พลังชีวิต : 589 (+90 /เลเวล)
พลังโจมตี : 53 (+3/เลเวล)
ความเร็วเคลื่อนที่ : 345
เกราะ : 26 (+4 /เลเวล)
ต้านทานเวทย์ : 32 (+1 /เลเวล)

Diana Diana - Scorn of the moon (JG)

UnknowBy (12-05-2016) Jungle
1,649 0
Rune
6

Greater Mark of Ability Power

พลังเวทย์ +0.59
3

Greater Mark of Scaling Ability Power

พลังเวทย์ +0.1 ต่อเลเวล (+1.8 ที่เลเวล 18)
9

Greater Glyph of Ability Power

พลังเวทย์ +1.19
9

Greater Seal of Armor

เกราะ +1
3

Greater Quintessence of Ability Power

พลังเวทย์ +4.95
Spells

Smite
สร้างความเสียหายตามจริง 390-1000 (ขึ้นอยู่กับเลเวลของแชมป์เปี้ยน)กับ Minion ฝ่ายศัตรู หรือสัตว์เลี้ยง

Flash
วาร์ประยะสั้นๆให้ Champion ของคุณ ไปยังตำแหน่งที่เมาส์ของคุณชี้อยู่

จัด Masteries
  • FEROCITY
  • CUNNING
  • RESOLVE
  • Fury
    ความเร็วโจมตี +0.8%
    ความเร็วโจมตี +1.6%
    ความเร็วโจมตี +2.4%
    ความเร็วโจมตี +3.2%
    ความเร็วโจมตี +4%

    5

    Sorcery
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +0.4%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +0.8%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +1.2%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +1.6%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +2.0%

    1

    Double Edged Sword
    สายโจมตีประชิด (Melee) - สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 3% แต่จะได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น 1.5%
    สายโจมตีระยะไกล (Ranged) - สร้างความเสียหายเพิ่ม 2% และรับความเสียหายลดลง 2%

    Feast
    การสังหารศัตรูจะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิต 20 หน่วย (คูลดาวน์ 20 วินาที)

    Expose Weakness
    การสร้างความเสียหายให้แชมป์เปี้ยนศัตรู จะทำให้พวกเขาได้รับความเสียหายเพิ่ม 3% จากเพื่อนร่วมทีมของคุณ

    Vampirism
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +0.4%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +0.8%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +1.2%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +1.6%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +2.0%

    5

    Natural Talent
    ได้รับพลังโจมตี +2 และพลังเวทย์ +3 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.11 และพลังเวทย์ +0.16 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +4 และพลังเวทย์ +6 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.22 และพลังเวทย์ +0.32 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +6 และพลังเวทย์ +9 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.33 และพลังเวทย์ +0.5 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +8 และพลังเวทย์ +12 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.44 และพลังเวทย์ +0.66 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +10 และพลังเวทย์ +15 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.55 และพลังเวทย์ +0.83 หน่วยต่อเลเวล)

    Bounty Hunter
    คุณสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 1% ตามจำนวนแชมป์เปี้ยนที่คุณสังหารไป โดยที่ไม่นับซ้ำกัน

    1

    Oppressor
    คุณจะสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้น 2.5% เมื่อคุณโจมตีใส่ศัตรูที่มีปัญหาการเคลื่อนที่ (ศัตรูที่โดน สโลว์ สตัน ยั่วยุ หยุดการเคลื่อนที่ และอื่นๆ)

    Battle Trance
    เมื่อต่อสู้กับแชมเปี้ยนศัตรู จะสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้น จนมากสุดที่ 5% ภายในช่วง 5 วินาที

    Battering Blows
    เจาะเกราะ +1.4%
    เจาะเกราะ +2.8%
    เจาะเกราะ +4.2%
    เจาะเกราะ +5.6%
    เจาะเกราะ +7%

    Piercing Thoughts
    เจาะเกราะเวทย์ +1.4%
    เจาะเกราะเวทย์ +2.8%
    เจาะเกราะเวทย์ +4.2%
    เจาะเกราะเวทย์ +5.6%
    เจาะเกราะเวทย์ +7%

    Warlord's Bloodlust
    เมื่อโจมตีติดคริติคอลจะฟื้นฟูพลังชีวิต 5-25% ของพลังโจมตีที่ทำได้ (ที่เลเวล 1-18) และได้รับความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้น 30% เป็นเวลา 4 วินาที (คูลดาวน์ 2 วินาที)

    Fervor of Battle
    การโจมตีปกติและสกิลของคุณ จะช่วยได้รับแต้มสะสม Fervor เป็นเวลา 5 วินาที (เก็บได้สูงสุด 8 แต้ม) แต้มของ Fervor แต่ละแต้ม จะช่วยให้การโจมตีปกติที่โจมตีใส่ศัตรู มีโบนัสความเสียหายกายภาพเพิ่ม 1-14หน่วย (ที่เลเวล 1-18) โดยขึ้นกับเลเวลของคุณ

    Deathfire Touch
    สกิลสร้างความเสียหายของคุณ จะทำให้แชมป์เปี้ยนศัตรูได้รับความเสียหายเวทย์ 6 + 50% จากโบนัสพลังโจมตี และ 20% จากพลังเวทย์ ในช่วงเวลา 3 วินาที (สกิลสร้างความเสียหายวงกว้าง และสร้างความเสียหายเป็นช่วงเวลา จะสร้างความเสียหายนี้เพียงครึ่งเดียว ในช่วงเวลา 1.5 วินาทีแทนจากเดิม)

    FEROCITY : 12
  • Wanderer
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +0.6%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +1.2%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +1.8%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +2.4%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +3%

    5

    Savagery
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 1 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 2 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 3 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 4 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 5 หน่วย

    1

    Runic Affinity
    บัฟที่ได้รับจากสัตว์ป่า จะอยู่ยาวนานขึ้น 15% รวมไปถึงสัตว์ในตำนานด้วย

    Secret Stash
    โพชั่นของคุณ และ Flask และ Elixirs จะคงอยู่ยาวนานขึ้น 10% อีกทั้งยังทำให้โพชั่นของคุณเปลี่ยนเป็นขนมปังกรอบ ที่จะช่วยเพิ่มการฟื้นฟูพลังชีวิต 20 และฟื้นฟูมานา 10 ในทันทีที่คุณกินมัน

    Assassin
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 2% เมื่อไม่มีแชมป์เปี้ยนเพื่อนร่วมทีมอยู่ใกล้ๆ

    5

    Merciless
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 1% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 2% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 3% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 4% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 5% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%

    Meditation
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 0.3% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 0.6% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 0.9% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 1.2% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 1.5% จากที่ขาดหายไป

    Greenfather's Gift
    การก้าวเข้าไปในพุ่มไม้ทำให้พลังโจมตีหรือการใช้สกิลครั้งต่อไปของคุณสร้างความเสียหายเวทย์โบนัส 3% ของพลังชีวิตในขณะนั้นของเป้าหมายของคุณ (คูลดาวน์ 9 วินาที)

    1

    Bandit
    ได้รับทองเพิ่ม 1 ต่อหนึ่ง Minion ที่ถูกเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้ๆสังหารไป และได้รับทองเพิ่ม 3 ทอง (หรือ 10 ทอง ถ้าคุณเป็นแชมป์เปี้ยนสายโจมตีประชิด) เมื่อคุณคุณโจมตีโดนแชมป์เปี้ยนศัตรูด้วยการโจมตีหรือสกิลก็ตาม (จะไม่สามารถเกิดผลอีกได้ในช่วง 5 วินาที)

    Dangerous Game
    เมื่อช่วยเหลือหรือสังหารแชมป์เปี้ยนได้สำเร็จ จะได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิตและมานา 5% จากที่ขาดหายไป

    5

    Precision
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 0.6 + 0.06 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 1.2 + 0.12 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 1.8 + 0.18 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 2.4 + 0.24 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 3 + 0.3 ต่อเลเวล

    Intelligence
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 1% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 1%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 2% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 2%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 3% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 3%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 4% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 4%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 5% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 5%

    1

    Stormraider's Surge
    เมื่อสร้างความเสียหาย 30% จากพลังชีวิตสูงสุดของแชมป์เปี้ยนเป้าหมาย ภายในช่วงเวลา 2.5 วินาที จะช่วยให้คุณได้รับความเร็วเคลื่อนที่เพิ่ม 40% และได้รับการต้านทานการสโลว์ 75% เป็นเวลา 3 วินาที (คุลดาวน์ 10 วินาที)

    Thunderlord's Decree
    สกิลหรือการโจมตีครั้งที่ 3 ของคุณ ที่โจมตีใส่แชมป์เปี้ยนศัตรู จะทำให้เกิดแรงกระแทกในพื้นที่รอบเป้าหมาย สร้างความเสียหายเวทย์ 10 หน่วยต่อเลเวล บวกด้วย 20% จากโบนัสพลังโจมตี และ 10% จากพลังเวทย์ ให้แก่ศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในพื้นที่ (คูลดาวน์ 25 - 15 seconds ขึ้นอยู่กับเลเวล)

    Windspeaker's Blessing
    การฮีลและสร้างโล่ของคุณ จะส่งผลมากขึ้น 10% อีกทั้งยังทำให้ การสร้างโล่และการฮีลจากคุณเมื่อใช้กับคนอื่นฝ่ายเดียวกัน จะส่งผลให้เขามีเกราะเพิ่มขึ้น 5-22 หน่วย (ขึ้นกับเลเวล) และเพิ่มต้านทานเวทย์ครึ่งหนึ่งจากผลนี้ เป็นเวลา 3 วินาที

    CUNNING : 18
  • Recovery
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +0.4 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +0.8 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +1.2 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +1.6 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +2.0 ต่อ 5 วินาที

    Unyielding
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์เพิ่มขึ้น +1.2%
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์เพิ่มขึ้น +2.4%
    เพิ่มโบนัสเกราะและต้านเวทย์ +3.6%
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์ +4.8%
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์ +6%

    Explorer
    เมื่ออยู่ในพุ่มไม้และแม่น้ำความเร็วเคลื่อนที่ +12

    Tough Skin
    ลดความเสียหาย 2 หน่วยจากการโจมตีแบบปกติของแชมป์เปี้ยนศัตรูและสัตว์ป่า

    Siegemaster
    รับเกราะและความต้านทานเวทมนตร์ 8 หน่วยเมื่ออยู่ใกล้หอคอยพันธมิตร

    Runic Armor
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +1.6%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +3.2%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +4.8%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +6.4%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +8%

    Veteran's Scars
    พลังชีวิตสูงสุด +0.8%
    พลังชีวิตสูงสุด +1.6%
    พลังชีวิตสูงสุด + 2.4%
    พลังชีวิตสูงสุด + 3.2%
    พลังชีวิตสูงสุด + 4%

    Insight
    ลดคูลดาวน์ของเวทย์ซัมมอนเนอร์ลง 15%

    Perseverance
    อัตราฟื้นฟูพลังชีวิต +50% และเพิ่มขึ้นได้จนถึง +200% เมื่อเหลือพลังชีวิตต่ำกว่า 20%

    Fearless
    รับเกราะและความต้านทานเวทมนตร์โบนัส 10% +2 หน่วยต่อเลเวลเมื่อได้รับความเสียหายจากแชมเปี้ยนศัตรูเป็นเวลา 2 วินาที (คูลดาวน์ 9 วินาที)

    Swiftness
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +3%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +6%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +9%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +12%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +15%

    Legendary Guardian
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +0.6 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +1.2 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +1.8 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +2.4 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +3 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน

    Grasp of the Undying
    ในขณะที่ทำการต่อสู้อยู่ ทุกๆ 4 วินาที การโจมตีครั้งถัดไปของคุณที่โจมตีใส่แชมป์เปี้ยนศัตรู คุณจะทำการขโมยพลังชีวิตเท่ากับ 3% จากพลังชีวิตสูงสุดของคุณ (สำหรับแชมป์เปี้ยนสายโจมตีระยะไกลจะส่งผลเพียงครึ่งเดียว)

    Courage of the Colossus
    ได้รับโล่ป้องกัน 10 +10 ต่อเลเวล + 7% ของพลังชีวิตสูงสุดของคุณต่อแชมเปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้เป็นเวลา 4 วินาทีเมื่อคุณ CC แชมเปี้ยนศัตรูอย่างรุนแรง (คูลดาวน์ 30 วินาที)

    Bond of Stone
    ลดความเสียหายที่ได้รับ +4% และเมื่ออยู่ใกล้กับเพื่อนร่วมทีมโบนัสนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า และ 8% จากความเสียหายที่พวกเขาได้รับจากแชมป์เปี้ยน จะเข้ามาที่คุณแทน (ไม่สามารถทำให้คุณเหลือพลังชีวิตต่ำกว่า 15% ได้)

    RESOLVE : 0
การอัพสกิล
Level
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18

ได้รับความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้น และเมื่อทุก ๆ ครั้งที่โจมตีครบ 3 ครั้ง จะโจมตีกวาดศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆ และสร้างความเสียหายเวทย์เพิ่มเติมด้วย

 Passive Moonsilver Blade


Crescent Strike
Diana
กวัดแกว่งดาบปล่อยคลื่นพลังจันทรา
สร้างความเสียหายเป็นวงโค้ง
ก่อนที่จะระเบิดออกที่ปลายทาง
ศัตรูที่โดนสกิลนี้จะโดนดีบัฟ
Moonlight เปิดเผยตัวให้ Diana เห็น
(ถ้าศัตรูไม่ได้หายตัวอยู่)

  Hot key   Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q


Pale Cascade
Diana สร้างลูกบอลพลังเวทย์ออกมา 3
ลูก ลอยวนรอบตนเอง
เมื่อมันลอยกระทบกับศัตรู
มันจะระเบิดออก
สร้างความเสียหายเป็นหมู่
และเธอจะได้รับโล่ช่วยป้องกันความเสี
ยหายชั่วคราว และเมื่อลูกบอลทั้ง 3
ระเบิดหายไปหมด
เธอจะได้รับโล่ช่วยป้องกันความเสียหา
ยมากขึ้นอีก

  Hot key   W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W


Moonfall
Diana ดึงศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆ
เข้ามาหาตนเอง
พร้อมทั้งลดความเร็วศัตรูที่อยู่ใกล้
ๆ ทั้งหมด

  Hot key   E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E


Lunar Rush
Diana
พุ่งเข้าหาศัตรูพร้อมโจมตีสร้างความเ
สียหายเวทย์ หากใช้สกิล Lunar Rush
ใส่ศัตรูที่ติดสถานะของ Moonlight
อยู่ จะทำให้สกิล Lunar Rush
ไม่มีคูลดาวน์

  Hot key   R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
Items
เริ่มต้น

Hunter's Talisman
อัตราฟื้นฟูมานาพื้นฐาน +150% ในระหว่างที่อยู่ในป่า

UNIQUE Passive - Tooth: การสร้างความเสียหายให้แก่สัตว์ป่า ด้วยสกิลและการโจมตีปกติ จะทำการขโมยพลังชีวิต 25 หน่วย ในช่วงเวลา 5 วินาที และการสังหารสัตว์ป่า จะช่วยได้รับโบนัสค่าประสบการณ์เพิ่ม

Health Potion
จำกัดการพก สามารถพกได้มากสุด 5 ขวด และสามารถพก Healing Potion ได้เพียง 1 แบบ

คลิกเพื่อใช้: ฟื้นฟูพลังชีวิต 150 หน่วย โดยใช้เวลา 15 วินาที

Health Potion
จำกัดการพก สามารถพกได้มากสุด 5 ขวด และสามารถพก Healing Potion ได้เพียง 1 แบบ

คลิกเพื่อใช้: ฟื้นฟูพลังชีวิต 150 หน่วย โดยใช้เวลา 15 วินาที

Health Potion
จำกัดการพก สามารถพกได้มากสุด 5 ขวด และสามารถพก Healing Potion ได้เพียง 1 แบบ

คลิกเพื่อใช้: ฟื้นฟูพลังชีวิต 150 หน่วย โดยใช้เวลา 15 วินาที

ไอเทมที่ควรรีบออก

Enchantment: Runic Echoes
พลังเวทย์ +60
ความเร็วเคลื่อนที่ +7%


UNIQUE Passive - Echo: ได้รับชาร์จเพิ่มจากการเคลื่อนที่ หรือใช้สกิลใดๆ เมื่อสะสมครบ 100 ชาร์จ สกิลสร้างความเสียหายถัดไปที่ใช้โดนศัตรู จะปลดปล่อยชาร์จที่สะสมมาทั้งหมด สร้างโบนัสความเสียหายเวทย์ 60 (+10% ของพลังเวทย์) เข้าใส่ศัตรู 4 เป้าหมาย

เมื่อใช้กับสัตว์ป่าขนาดใหญ่ ผลนี้จะสร้างความเสียหายให้ 250% การโจมตีสัตว์ป่าขนาดใหญ่ด้วยผลนี้ จะช่วยฟื้นฟูมานา 18% จากมานาที่ขาดหายไป

Ionian Boots of Lucidity
UNIQUE Passive: ลดคูลดาวน์ +10%
UNIQUE Passive - Enhanced Movement: ความเร็วเคลื่อนที่ +45
UNIQUE Passive: ลดคูลดาวน์ของเวทย์ซัมมอนเนอร์ลง 10%


''ไอเทมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อระลึกถึง สงครามแก้มือกับรัฐทางใต้ ที่ Ionia ชนะ Noxus ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ณ 20 CLE''

ไอเทมหลัก

Enchantment: Runic Echoes
พลังเวทย์ +60
ความเร็วเคลื่อนที่ +7%


UNIQUE Passive - Echo: ได้รับชาร์จเพิ่มจากการเคลื่อนที่ หรือใช้สกิลใดๆ เมื่อสะสมครบ 100 ชาร์จ สกิลสร้างความเสียหายถัดไปที่ใช้โดนศัตรู จะปลดปล่อยชาร์จที่สะสมมาทั้งหมด สร้างโบนัสความเสียหายเวทย์ 60 (+10% ของพลังเวทย์) เข้าใส่ศัตรู 4 เป้าหมาย

เมื่อใช้กับสัตว์ป่าขนาดใหญ่ ผลนี้จะสร้างความเสียหายให้ 250% การโจมตีสัตว์ป่าขนาดใหญ่ด้วยผลนี้ จะช่วยฟื้นฟูมานา 18% จากมานาที่ขาดหายไป

Ionian Boots of Lucidity
UNIQUE Passive: ลดคูลดาวน์ +10%
UNIQUE Passive - Enhanced Movement: ความเร็วเคลื่อนที่ +45
UNIQUE Passive: ลดคูลดาวน์ของเวทย์ซัมมอนเนอร์ลง 10%


''ไอเทมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อระลึกถึง สงครามแก้มือกับรัฐทางใต้ ที่ Ionia ชนะ Noxus ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ณ 20 CLE''

Lich Bane
พลังเวทย์ +80
ความเร็วเคลื่อนที่ +7%
ลดคูลดาวน์ +10%
มานา +250


UNIQUE Passive - Spellblade: หลังจากที่คุณใช้สกิล การโจมตีปกติครั้งต่อไป จะสร้างโบนัสความเสียหายเวทย์เพิ่มเท่ากับ 75% ของพลังโจมตีพื้นฐาน (+50% ของพลังเวทย์) (คูลดาวน์ 1.5 วินาที)

ไอเทมครบ (เชิงรุก)

Enchantment: Runic Echoes
พลังเวทย์ +60
ความเร็วเคลื่อนที่ +7%


UNIQUE Passive - Echo: ได้รับชาร์จเพิ่มจากการเคลื่อนที่ หรือใช้สกิลใดๆ เมื่อสะสมครบ 100 ชาร์จ สกิลสร้างความเสียหายถัดไปที่ใช้โดนศัตรู จะปลดปล่อยชาร์จที่สะสมมาทั้งหมด สร้างโบนัสความเสียหายเวทย์ 60 (+10% ของพลังเวทย์) เข้าใส่ศัตรู 4 เป้าหมาย

เมื่อใช้กับสัตว์ป่าขนาดใหญ่ ผลนี้จะสร้างความเสียหายให้ 250% การโจมตีสัตว์ป่าขนาดใหญ่ด้วยผลนี้ จะช่วยฟื้นฟูมานา 18% จากมานาที่ขาดหายไป

Ionian Boots of Lucidity
UNIQUE Passive: ลดคูลดาวน์ +10%
UNIQUE Passive - Enhanced Movement: ความเร็วเคลื่อนที่ +45
UNIQUE Passive: ลดคูลดาวน์ของเวทย์ซัมมอนเนอร์ลง 10%


''ไอเทมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อระลึกถึง สงครามแก้มือกับรัฐทางใต้ ที่ Ionia ชนะ Noxus ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ณ 20 CLE''

Lich Bane
พลังเวทย์ +80
ความเร็วเคลื่อนที่ +7%
ลดคูลดาวน์ +10%
มานา +250


UNIQUE Passive - Spellblade: หลังจากที่คุณใช้สกิล การโจมตีปกติครั้งต่อไป จะสร้างโบนัสความเสียหายเวทย์เพิ่มเท่ากับ 75% ของพลังโจมตีพื้นฐาน (+50% ของพลังเวทย์) (คูลดาวน์ 1.5 วินาที)

Zhonya's Hourglass
พลังเวทย์ +70
เกราะ +45
ลดคูลดาวน์ +10%


UNIQUE Active: แชมป์เปี้ยนของคุณจะเป็นอมตะ และไม่เป็นเป้าหมายของการโจมตี แต่ก็จะไม่สามารถขยับได้ เป็นเวลา 2.5 วินาที (คูลดาวน์ 120 วินาที)

Rabadon's Deathcap
พลังเวทย์ +120

UNIQUE Passive: พลังเวทย์เพิ่มขึ้น 35%

Guardian Angel
เกราะ +60
ต้านทานเวทย์ +45


UNIQUE Passive: เมื่อแชมป์เปี้ยนของคุณได้รับความเสียหายจนถึงตาย ไอเทมนี้จะทำให้แชมป์เปี้ยนของคุณถูกหยุดไว้ 4 วินาที แล้วหลังจากนั้นมันจะช่วยฟื้นฟูให้คุณโดยขึ้นกับว่าอันไหนเยอะกว่า ระหว่าง 700 หน่วยหรือ 30% จากพลังชีวิตสูงสุด และมานา 30% จากค่ามานาสูงสุด (คูลดาวน์ 300 วินาที)

ไอเทมครบ (เชิงรับ ยื้อไฟท์)

Enchantment: Runic Echoes
พลังเวทย์ +60
ความเร็วเคลื่อนที่ +7%


UNIQUE Passive - Echo: ได้รับชาร์จเพิ่มจากการเคลื่อนที่ หรือใช้สกิลใดๆ เมื่อสะสมครบ 100 ชาร์จ สกิลสร้างความเสียหายถัดไปที่ใช้โดนศัตรู จะปลดปล่อยชาร์จที่สะสมมาทั้งหมด สร้างโบนัสความเสียหายเวทย์ 60 (+10% ของพลังเวทย์) เข้าใส่ศัตรู 4 เป้าหมาย

เมื่อใช้กับสัตว์ป่าขนาดใหญ่ ผลนี้จะสร้างความเสียหายให้ 250% การโจมตีสัตว์ป่าขนาดใหญ่ด้วยผลนี้ จะช่วยฟื้นฟูมานา 18% จากมานาที่ขาดหายไป

Ionian Boots of Lucidity
UNIQUE Passive: ลดคูลดาวน์ +10%
UNIQUE Passive - Enhanced Movement: ความเร็วเคลื่อนที่ +45
UNIQUE Passive: ลดคูลดาวน์ของเวทย์ซัมมอนเนอร์ลง 10%


''ไอเทมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อระลึกถึง สงครามแก้มือกับรัฐทางใต้ ที่ Ionia ชนะ Noxus ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ณ 20 CLE''

Lich Bane
พลังเวทย์ +80
ความเร็วเคลื่อนที่ +7%
ลดคูลดาวน์ +10%
มานา +250


UNIQUE Passive - Spellblade: หลังจากที่คุณใช้สกิล การโจมตีปกติครั้งต่อไป จะสร้างโบนัสความเสียหายเวทย์เพิ่มเท่ากับ 75% ของพลังโจมตีพื้นฐาน (+50% ของพลังเวทย์) (คูลดาวน์ 1.5 วินาที)

Zhonya's Hourglass
พลังเวทย์ +70
เกราะ +45
ลดคูลดาวน์ +10%


UNIQUE Active: แชมป์เปี้ยนของคุณจะเป็นอมตะ และไม่เป็นเป้าหมายของการโจมตี แต่ก็จะไม่สามารถขยับได้ เป็นเวลา 2.5 วินาที (คูลดาวน์ 120 วินาที)

Sterak's Gage
พลังชีวิต +400
พลังโจมตีพื้นฐาน +25%


UNIQUE Passive - Lifeline: เมื่อได้รับความเสียหายอย่างน้อย 400 จนถึง 1800 หน่วย (โดยขึ้นกับเลเวล) ในช่วงเวลา 5 วินาที จะได้รับโล่ป้องกันความเสียหายที่ค่อย ๆ ลดลงอย่างรวดเร็ว ช่วยรับความเสียหายได้ 30% จากพลังชีวิตสูงสุดของคุณ 8 วินาที (คูลดาวน์ 60 วินาที)

Sterak's Fury: เมื่อ Lifeline ทำงาน คุณจะมีขนาดร่างกายขยายใหญ่ขึ้น และพลังโจมตีพื้นฐานเพิ่มขึ้น +25%

Dead Man's Plate
พลังชีวิต +500
เกราะ +50


UNIQUE Passive - Dreadnought: ในระหว่างที่กำลังเคลื่อนที่ จะได้รับแต้มสะสมของ Momentum มันจะช่วยเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ ได้จนสูงสุด 60 หน่วย ที่ 100 แต้ม แต่ Momentum จะลดลงอย่างรวดเร็วเมื่อโดน สตัน, ยั่วยุ, หวาดกลัว, เสกร่าง, หรือผลที่หยุดการเคลื่อนที่ และจะลดลงอย่างช้า ๆ เมื่อโดนสโลว์
UNIQUE Passive - Crushing Blow: การโจมตีปกติจะทำการปลดปล่อย Momentum ทั้งหมด สร้างความเสียหายกายภาพ 1 หน่วยต่อ 2 แต้ม ถ้าหากปลดปล่อยมากถึง 100 แต้ม ความเสียหายจะเพิ่มเป็นสองเท่า พร้อมทั้งทำให้เป้าหมายติดสโลว์ 50% และผลสโลว์จะค่อย ๆ ลดลงในช่วง 1 วินาที (โจมตีประชิดเท่านั้น)

''มันมีเพียงทางเดียว ที่คุณจะได้เกราะนี้จากข้า...'' - วัตถุลืมนาม

Diana - Scorn of the moon (JG)

Diana - สำหรับแพทใหม่ที่เข้ามานะครับ แชมเปี้ยนตัวนี้ เดิมทีก็เบิสดาเมจได้แรงขึ้นแล้ว ยังสามารถแรงขึ้นอีกด้วย Tunderlord's นับว่าสำหรับใครที่มองหาเมจแอสซาซินที่มีความว่องไวในการเข้าถึงตัวแก็งแล้วมีโอกาศสำเร็จสูงและที่สำคัญ! เล่นง่าย!? ต้องแนะนำแชมเปี้ยนตัวนี้เลยครับ

 

ข้อดี

- เคลียร์ป่าไวด้วย  

-คอมโบที่ง่ายและเข้าถึงตัวศัตรู

-ได้เกราะรับดาเมจ (เป็นหัวใจหลักการอยุ่ป่าเลยครับ)

-เล็งเอดีซีกับซัพไว้ เลือดไม่เต็มโดนคอมโบครบ ก็สวยงามครับผม

ข้อเสีย

-เราต้องใช้มานาในการฟามครับ ค่อนข้างเยอะบางทีอาจไม่พอแก็ง

-บลูบัฟสำคัญ ถ้าโดนขโมยไปเราจะเสียงจังหวะทั้งการแก็งและฟามเลยครับ

-ถ้าคอมโบพลาด โชคดีก็รอด แต่โชคร้ายคือเราจะถอยไม่ได้เลยครับ (เล็งแม่นๆนะ!)

-ถ้ายังไม่เวล6จะแก็งยาก

 

การฟามครับผม 

เราเริ่มจากกบ>วูฟ>แร็ปเตอร์(ถึงตอนนี้มานาจะหมดแล้วครับ)>บลู(สไมท์ซะ)>แม่น้ำ>(เริ่มดูเลือดเอดีกับซัพพอร์ทฝ่ายตรงข้ามด้วยนะครับ อาจจะแก็งเลยก็ได้ถ้าทีมเราไหว แต่แก็งแล้วกลับบ้านนะครับ)>โกเล็ม>เรด(สไมท์เอาเลือดมา)>แม่น้ำ>แร็ปเตอร์>กลับบ้านรับ

 

เราจะได้และมาแล้ว พอเราเวล6 เราก็มาราธอนแก็งเลนล่างกับกลางก่อนเลยครับ

 

!!รีบทำ 'ไอเทมที่ควรรีบออก'  ตามด้านบนด้วยนะครับ ถ้าได้2อย่างนี้เราจะอยุ่ป่ากับแก็งได้ง่ายขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเลยหละ

 

คอมโบการแก็ง

(ให้เป้าหมายโดนด้วยนะครับ) >  (กดพร้อมๆกันเลยครับ) >  > ตีเรื่อยๆให้ติด >เป็นอันเสร็จสิ้นคอมโบ (ระหว่างนั้นธันเดอร์ลอร์ดก็ เปรี้ยง!!)

 

 เมื่อถูก เป้าหมายจะติดสถานะMoonlight ทำให้  ไม่มีคูลดาวครับ เราจะใช้ได้2รอบในกรณีที่มีการแฟลชหลบ(ไม่รอดหรอกเราสกิลไกล!!)

 

กลับกัน ถ้าเรา  พลาดแล้ว ไปนี่ อันนี้ ตัวใครตัวมันเลยครับรีบเกราะกับสโลว แล้ว > วิ่ง!!(ชีวิตนั้นสำคัญ แก็งพลาดยังแก็งให่มได้แต่แจกแล้วมันกลับคืนยากครับผม)

 

การไฟท์ 

เราจำเป็นต้องอยู่ในแถวกลางๆครับผม เวลาออไฟท์เราไม่ใช้ตัวที่จะเปิดแน่นอน รอจังหวะที่นัวกันอยู่มองหาADCว่ายืนเนียนอยู่ไหน เห็นเป้าหมาย เราก็วิ่งเมินแท้งของฝั่งนั้น คอมโบใส่เลยครับ แต่ !! อย่าพึ่งใช้รอบที่2 ให้เราดูรูปเกมก่อน

 

ถ้าเราเจ็บหนักให้พุ่งใส่มินเนี่ยนออกมาหรือปักหวาดแล้วพุ่งใส่มอนเตอร์ป่าหนีไปก็ได้ครับ อย่าลืม ในกรณีที่คาดว่าจะโดนไรหนักๆด้วยหละครับ

 

ถ้าแท้งฝั่งนู้นละลายแล้วและเรายังเหลือเลือดและมานาพอตัว ให้เราพุ่งใส่ซัพพอร์ทแล้วสโลว์ไว้ไล่ตีให้ออก  และถ้าคูลดาวเสร็จก็ให้ใช้แล้ววิ่งออกนะครับ

 

 

วิธีรับมือ (ฮั่นแน่!)

 

-Diana ไม่มีความหนาเลยครับ เลือดหลอกตา ถ้าเราหยุดคุณเธอได้ซักวิเดียวแบบไม่ให้ตั้งตัวกระอักเลือดแน่นอนครับผม

-เกราะไดอาน่าหลอกตาครับ เราอาจจะเห็นว่ามีเกราะขึ้น แต่ !! ถ้าเราหลบบอลแสง3ลูกที่วนรอบเกราะได้ ความสามารถในการรับดาเมจ ตกลงไปครึ่งนึงเลยนะครับ!!

-ถ้าไดอาน่าใช้ครั้งที่2ไปแล้ว ......อย่างนี้ต้องโถม!! แลกเลยครับ เธอหมดตัวแล้ว

ควรจัดการให้ได้ไม่เกิน8-10 วินะครับ ก่อนสกิลเธอกลับมาอีกครั้ง

-มีวิถีโค้งออกทางขวามือของDiana ถ้าเราเดินฉีกซ้าย เธอจะมีอาการลังเลว่าจะเข้าไม่เข้า