พลังชีวิต : 484 (+80 /เลเวล)
พลังโจมตี : 56 (+2/เลเวล)
ความเร็วเคลื่อนที่ : 325
เกราะ : 22 (+4 /เลเวล)
ต้านทานเวทย์ : 30 (+0 /เลเวล)

Ezreal Ezreal H 3500+

momentbaba (25-03-2016) ADC
1,719 0
Rune
1

Greater Quintessence of Armor Penetration

เจาะเกราะ +2.56
2

Greater Quintessence of Attack Damage

พลังโจมตี +2.25
6

Greater Glyph of Magic Resist

ต้านทานเวทย์ +1.34
3

Greater Glyph of Armor

เกราะ +0.7
4

Greater Seal of Armor

เกราะ +1
5

Greater Seal of Attack Damage

พลังโจมตี +0.43
3

Greater Mark of Armor Penetration

เจาะเกราะ +1.28
6

Greater Mark of Attack Damage

พลังโจมตี +0.95
Spells

Flash
วาร์ประยะสั้นๆให้ Champion ของคุณ ไปยังตำแหน่งที่เมาส์ของคุณชี้อยู่

Heal
รักษาพลังชีวิตแชมป์เปี้ยนของคุณ และแชมป์เปี้ยนเป้าหมายฝ่ายเดียวกันที่อยู่ใกล้ๆ 90-345 หน่วย (ขึ้นอยู่กับเลเวลแชมป์เปี้ยน) พร้อมทั้งช่วยให้มีความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 30% เป็นเวลา 1 วินาที ผลการรักษาพลังชีวิตนี้จะส่งผลเหลือเพียงครึ่งเดียว ถ้าใช้กับผู้ที่พึ่งจะได้รับผลของ Summoner Spell Heal มา

จัด Masteries
  • FEROCITY
  • CUNNING
  • RESOLVE
  • Fury
    ความเร็วโจมตี +0.8%
    ความเร็วโจมตี +1.6%
    ความเร็วโจมตี +2.4%
    ความเร็วโจมตี +3.2%
    ความเร็วโจมตี +4%

    5

    Sorcery
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +0.4%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +0.8%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +1.2%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +1.6%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +2.0%

    1

    Double Edged Sword
    สายโจมตีประชิด (Melee) - สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 3% แต่จะได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น 1.5%
    สายโจมตีระยะไกล (Ranged) - สร้างความเสียหายเพิ่ม 2% และรับความเสียหายลดลง 2%

    Feast
    การสังหารศัตรูจะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิต 20 หน่วย (คูลดาวน์ 20 วินาที)

    Expose Weakness
    การสร้างความเสียหายให้แชมป์เปี้ยนศัตรู จะทำให้พวกเขาได้รับความเสียหายเพิ่ม 3% จากเพื่อนร่วมทีมของคุณ

    5

    Vampirism
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +0.4%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +0.8%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +1.2%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +1.6%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +2.0%

    Natural Talent
    ได้รับพลังโจมตี +2 และพลังเวทย์ +3 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.11 และพลังเวทย์ +0.16 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +4 และพลังเวทย์ +6 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.22 และพลังเวทย์ +0.32 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +6 และพลังเวทย์ +9 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.33 และพลังเวทย์ +0.5 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +8 และพลังเวทย์ +12 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.44 และพลังเวทย์ +0.66 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +10 และพลังเวทย์ +15 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.55 และพลังเวทย์ +0.83 หน่วยต่อเลเวล)

    1

    Bounty Hunter
    คุณสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 1% ตามจำนวนแชมป์เปี้ยนที่คุณสังหารไป โดยที่ไม่นับซ้ำกัน

    Oppressor
    คุณจะสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้น 2.5% เมื่อคุณโจมตีใส่ศัตรูที่มีปัญหาการเคลื่อนที่ (ศัตรูที่โดน สโลว์ สตัน ยั่วยุ หยุดการเคลื่อนที่ และอื่นๆ)

    Battle Trance
    เมื่อต่อสู้กับแชมเปี้ยนศัตรู จะสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้น จนมากสุดที่ 5% ภายในช่วง 5 วินาที

    Battering Blows
    เจาะเกราะ +1.4%
    เจาะเกราะ +2.8%
    เจาะเกราะ +4.2%
    เจาะเกราะ +5.6%
    เจาะเกราะ +7%

    Piercing Thoughts
    เจาะเกราะเวทย์ +1.4%
    เจาะเกราะเวทย์ +2.8%
    เจาะเกราะเวทย์ +4.2%
    เจาะเกราะเวทย์ +5.6%
    เจาะเกราะเวทย์ +7%

    Warlord's Bloodlust
    เมื่อโจมตีติดคริติคอลจะฟื้นฟูพลังชีวิต 5-25% ของพลังโจมตีที่ทำได้ (ที่เลเวล 1-18) และได้รับความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้น 30% เป็นเวลา 4 วินาที (คูลดาวน์ 2 วินาที)

    Fervor of Battle
    การโจมตีปกติและสกิลของคุณ จะช่วยได้รับแต้มสะสม Fervor เป็นเวลา 5 วินาที (เก็บได้สูงสุด 8 แต้ม) แต้มของ Fervor แต่ละแต้ม จะช่วยให้การโจมตีปกติที่โจมตีใส่ศัตรู มีโบนัสความเสียหายกายภาพเพิ่ม 1-14หน่วย (ที่เลเวล 1-18) โดยขึ้นกับเลเวลของคุณ

    Deathfire Touch
    สกิลสร้างความเสียหายของคุณ จะทำให้แชมป์เปี้ยนศัตรูได้รับความเสียหายเวทย์ 6 + 50% จากโบนัสพลังโจมตี และ 20% จากพลังเวทย์ ในช่วงเวลา 3 วินาที (สกิลสร้างความเสียหายวงกว้าง และสร้างความเสียหายเป็นช่วงเวลา จะสร้างความเสียหายนี้เพียงครึ่งเดียว ในช่วงเวลา 1.5 วินาทีแทนจากเดิม)

    FEROCITY : 12
  • 5

    Wanderer
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +0.6%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +1.2%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +1.8%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +2.4%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +3%

    Savagery
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 1 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 2 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 3 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 4 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 5 หน่วย

    Runic Affinity
    บัฟที่ได้รับจากสัตว์ป่า จะอยู่ยาวนานขึ้น 15% รวมไปถึงสัตว์ในตำนานด้วย

    Secret Stash
    โพชั่นของคุณ และ Flask และ Elixirs จะคงอยู่ยาวนานขึ้น 10% อีกทั้งยังทำให้โพชั่นของคุณเปลี่ยนเป็นขนมปังกรอบ ที่จะช่วยเพิ่มการฟื้นฟูพลังชีวิต 20 และฟื้นฟูมานา 10 ในทันทีที่คุณกินมัน

    1

    Assassin
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 2% เมื่อไม่มีแชมป์เปี้ยนเพื่อนร่วมทีมอยู่ใกล้ๆ

    5

    Merciless
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 1% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 2% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 3% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 4% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 5% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%

    Meditation
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 0.3% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 0.6% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 0.9% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 1.2% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 1.5% จากที่ขาดหายไป

    Greenfather's Gift
    การก้าวเข้าไปในพุ่มไม้ทำให้พลังโจมตีหรือการใช้สกิลครั้งต่อไปของคุณสร้างความเสียหายเวทย์โบนัส 3% ของพลังชีวิตในขณะนั้นของเป้าหมายของคุณ (คูลดาวน์ 9 วินาที)

    1

    Bandit
    ได้รับทองเพิ่ม 1 ต่อหนึ่ง Minion ที่ถูกเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้ๆสังหารไป และได้รับทองเพิ่ม 3 ทอง (หรือ 10 ทอง ถ้าคุณเป็นแชมป์เปี้ยนสายโจมตีประชิด) เมื่อคุณคุณโจมตีโดนแชมป์เปี้ยนศัตรูด้วยการโจมตีหรือสกิลก็ตาม (จะไม่สามารถเกิดผลอีกได้ในช่วง 5 วินาที)

    5

    Dangerous Game
    เมื่อช่วยเหลือหรือสังหารแชมป์เปี้ยนได้สำเร็จ จะได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิตและมานา 5% จากที่ขาดหายไป

    Precision
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 0.6 + 0.06 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 1.2 + 0.12 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 1.8 + 0.18 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 2.4 + 0.24 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 3 + 0.3 ต่อเลเวล

    Intelligence
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 1% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 1%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 2% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 2%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 3% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 3%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 4% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 4%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 5% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 5%

    1

    Stormraider's Surge
    เมื่อสร้างความเสียหาย 30% จากพลังชีวิตสูงสุดของแชมป์เปี้ยนเป้าหมาย ภายในช่วงเวลา 2.5 วินาที จะช่วยให้คุณได้รับความเร็วเคลื่อนที่เพิ่ม 40% และได้รับการต้านทานการสโลว์ 75% เป็นเวลา 3 วินาที (คุลดาวน์ 10 วินาที)

    Thunderlord's Decree
    สกิลหรือการโจมตีครั้งที่ 3 ของคุณ ที่โจมตีใส่แชมป์เปี้ยนศัตรู จะทำให้เกิดแรงกระแทกในพื้นที่รอบเป้าหมาย สร้างความเสียหายเวทย์ 10 หน่วยต่อเลเวล บวกด้วย 20% จากโบนัสพลังโจมตี และ 10% จากพลังเวทย์ ให้แก่ศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในพื้นที่ (คูลดาวน์ 25 - 15 seconds ขึ้นอยู่กับเลเวล)

    Windspeaker's Blessing
    การฮีลและสร้างโล่ของคุณ จะส่งผลมากขึ้น 10% อีกทั้งยังทำให้ การสร้างโล่และการฮีลจากคุณเมื่อใช้กับคนอื่นฝ่ายเดียวกัน จะส่งผลให้เขามีเกราะเพิ่มขึ้น 5-22 หน่วย (ขึ้นกับเลเวล) และเพิ่มต้านทานเวทย์ครึ่งหนึ่งจากผลนี้ เป็นเวลา 3 วินาที

    CUNNING : 18
  • Recovery
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +0.4 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +0.8 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +1.2 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +1.6 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +2.0 ต่อ 5 วินาที

    Unyielding
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์เพิ่มขึ้น +1.2%
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์เพิ่มขึ้น +2.4%
    เพิ่มโบนัสเกราะและต้านเวทย์ +3.6%
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์ +4.8%
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์ +6%

    Explorer
    เมื่ออยู่ในพุ่มไม้และแม่น้ำความเร็วเคลื่อนที่ +12

    Tough Skin
    ลดความเสียหาย 2 หน่วยจากการโจมตีแบบปกติของแชมป์เปี้ยนศัตรูและสัตว์ป่า

    Siegemaster
    รับเกราะและความต้านทานเวทมนตร์ 8 หน่วยเมื่ออยู่ใกล้หอคอยพันธมิตร

    Runic Armor
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +1.6%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +3.2%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +4.8%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +6.4%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +8%

    Veteran's Scars
    พลังชีวิตสูงสุด +0.8%
    พลังชีวิตสูงสุด +1.6%
    พลังชีวิตสูงสุด + 2.4%
    พลังชีวิตสูงสุด + 3.2%
    พลังชีวิตสูงสุด + 4%

    Insight
    ลดคูลดาวน์ของเวทย์ซัมมอนเนอร์ลง 15%

    Perseverance
    อัตราฟื้นฟูพลังชีวิต +50% และเพิ่มขึ้นได้จนถึง +200% เมื่อเหลือพลังชีวิตต่ำกว่า 20%

    Fearless
    รับเกราะและความต้านทานเวทมนตร์โบนัส 10% +2 หน่วยต่อเลเวลเมื่อได้รับความเสียหายจากแชมเปี้ยนศัตรูเป็นเวลา 2 วินาที (คูลดาวน์ 9 วินาที)

    Swiftness
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +3%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +6%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +9%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +12%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +15%

    Legendary Guardian
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +0.6 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +1.2 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +1.8 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +2.4 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +3 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน

    Grasp of the Undying
    ในขณะที่ทำการต่อสู้อยู่ ทุกๆ 4 วินาที การโจมตีครั้งถัดไปของคุณที่โจมตีใส่แชมป์เปี้ยนศัตรู คุณจะทำการขโมยพลังชีวิตเท่ากับ 3% จากพลังชีวิตสูงสุดของคุณ (สำหรับแชมป์เปี้ยนสายโจมตีระยะไกลจะส่งผลเพียงครึ่งเดียว)

    Courage of the Colossus
    ได้รับโล่ป้องกัน 10 +10 ต่อเลเวล + 7% ของพลังชีวิตสูงสุดของคุณต่อแชมเปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้เป็นเวลา 4 วินาทีเมื่อคุณ CC แชมเปี้ยนศัตรูอย่างรุนแรง (คูลดาวน์ 30 วินาที)

    Bond of Stone
    ลดความเสียหายที่ได้รับ +4% และเมื่ออยู่ใกล้กับเพื่อนร่วมทีมโบนัสนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า และ 8% จากความเสียหายที่พวกเขาได้รับจากแชมป์เปี้ยน จะเข้ามาที่คุณแทน (ไม่สามารถทำให้คุณเหลือพลังชีวิตต่ำกว่า 15% ได้)

    RESOLVE : 0
การอัพสกิล
Level
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18

เมื่อ Ezreal ใช้สกิลโดนศัตรู จะส่งผลให้ความเร็วการโจมตีเพิ่มขึ้น 10% เป็นระยะเวลา 6 วินาที (สะสมได้สูงสุด 5 ครั้ง)

 Passive Rising Spell Force


Mystic Shot
Ezreal ยิงลูกศรพลังงานออกไป
หากมันปะทะกับศัตรูใด ๆ ก็ตาม
มันจะช่วยลดคูลดาวน์สกิลของเขาลง 1.5
วินาที

  Hot key   Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q


Essence Flux
Ezreal ยิงคลื่นพลังงาน
สร้างความเสียหายเวทย์แก่แชมป์เปี้ยน
ศัตรู
และเพิ่มความเร็วโจมตีให้แก่แชมป์เปี
้ยนฝ่ายเดียวกัน

  Hot key   W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W


Arcane Shift
Ezreal
เทเลพอร์ตไปยังตำแหน่งที่กำหนด
และยิงลูกศรติดตามใส่ศัตรูที่อยู่ใกล
้ที่สุด

  Hot key   E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E


Trueshot Barrage
Ezreal ใช้เวลาเตรียมการ 1 วินาที
เพื่อที่จะยิงกระสุนพลังงานที่แข็งแก
ร่งมากออกมา
สร้างความเสียหายอย่างรุนแรง
ในทุกที่ที่มันผ่านไป
(ความเสียหายจะลดลง 10%
ตามจำนวนศัตรูที่ผ่าน)

  Hot key   R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
Items
ต้นเกม

Doran's Blade
พลังโจมตี +8
พลังชีวิต +80
ดูดเลือด +3%

Total Biscuit of Rejuvenation
คลิกเพื่อใช้: ฟื้นฟูพลังชีวิต 15 หน่วย และฟื้นฟูมานา 15 มานา ในทันที แล้วหลังจากนั้นจะฟื้นฟูพลังชีวิต 150 หน่วย โดยใช้เวลาฟื้นฟู 15 วินาที

Warding Totem (เครื่องประดับ)
จำกัดไอเทมเครื่องประดับ ใช้ได้เพียง 1 อัน

กดใช้: ใช้ชาร์จเพื่อวาง Stealth Ward ที่จะช่วยเปิดแสดงพื้นที่รอบ ๆ 60 - 120 วินาที

สะสมหนึ่งชาร์จทุก 180 - 90 วินาที จนได้มากถึง 2 ชาร์จ

ระยะเวลา Ward และการสะสมใหม่จะค่อย ๆ ดีขึ้นตามเลเวล

(จำกัดการวาง Stealth Ward ในเวลาเดียวกัน 3 อันในแผนที่ต่อผู้เล่นหนึ่งคน การเปลี่ยนเครื่องประดับเป็นประเภท Lens จะทำให้มันถูกปิดการใช้งาน เครื่องประดับ เป็นเวลา 120 วินาที)

กลางเกม

Iceborn Gauntlet
เกราะ +65
ลดคูลดาวน์ +20%
มานา +500


UNIQUE Passive - Spellblade: หลังจากที่คุณใช้สกิล การโจมตีปกติครั้งต่อไป จะมีโบนัสความเสียหายกายภาพเพิ่ม เท่ากับ 100% ของพลังโจมตีพื้นฐาน ให้แก่ศัตรูที่อยู่พื้นที่ และสร้างพื้นที่น้ำแข็งขึ้นมาเป็นเวลา 2 วินาที ซึ่งพื้นที่นี้ จะสโลว์ศัตรูในพื้นที่ 30% (คูลดาวน์ 1.5 วินาที)

ขนาดของพื้นที่จะขยายกว้างขึ้นตามค่าโบนัสเกราะ

The Black Cleaver
พลังชีวิต +300
พลังโจมตี +50
ลดคูลดาวน์ +20%


UNIQUE Passive: การสร้างความเสียหายกายภาพให้แก่แชมป์เปี้ยนศัตรู จะทำการฟันกวาด พร้อมทั้งลดเกราะของศัตรู 5% เป็นเวลา 6 วินาที (ผลนี้สามารถซ้อนทับได้ถึง 6 ครั้ง ทำให้ลดได้จนถึง 30%)
UNIQUE Passive - Rage: การสร้างความเสียหายกายภาพ จะช่วยให้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 20 หน่วย เป็นเวลา 2 วินาที การช่วยสังหารแชมป์เปี้ยนศัตรูด้วยการฟันกวาด หรือสังหารยูนิตใดก็ตาม จะช่วยเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 60 หน่วย เป็นเวลา 2 วินาที แทนจากเดิม ผลความเร็วเคลื่อนที่นี้ จะมีผลเพียงครึ่งเดียวหากเป็นแชมป์เปี้ยนโจมตีระยะไกล

Farsight Alteration
* ต้องมีเลเวล 9+ เพื่อทำการอัพเกรด

เปลี่ยนเครื่องประดับ Warding Totem เครื่องประดับ:

+ เพิ่มระยะการใช้งานอย่างมาก (+650%)
+ ระยะเวลาไม่จำกัด และไม่นับในการจำกัดจำนวน Ward
- เพิ่มคูลดาวน์ 10%
- Ward จะถูกมองเห็นได้ เปราะบาง และเพื่อนร่วมทีมเลือกมันเป็นเป้าหมายไม่ได้
- ระยะมองเห็นของ Ward ลดลง 45%
- ไม่สามารถเก็บชาร์จได้

หลังเกม

Iceborn Gauntlet
เกราะ +65
ลดคูลดาวน์ +20%
มานา +500


UNIQUE Passive - Spellblade: หลังจากที่คุณใช้สกิล การโจมตีปกติครั้งต่อไป จะมีโบนัสความเสียหายกายภาพเพิ่ม เท่ากับ 100% ของพลังโจมตีพื้นฐาน ให้แก่ศัตรูที่อยู่พื้นที่ และสร้างพื้นที่น้ำแข็งขึ้นมาเป็นเวลา 2 วินาที ซึ่งพื้นที่นี้ จะสโลว์ศัตรูในพื้นที่ 30% (คูลดาวน์ 1.5 วินาที)

ขนาดของพื้นที่จะขยายกว้างขึ้นตามค่าโบนัสเกราะ

The Black Cleaver
พลังชีวิต +300
พลังโจมตี +50
ลดคูลดาวน์ +20%


UNIQUE Passive: การสร้างความเสียหายกายภาพให้แก่แชมป์เปี้ยนศัตรู จะทำการฟันกวาด พร้อมทั้งลดเกราะของศัตรู 5% เป็นเวลา 6 วินาที (ผลนี้สามารถซ้อนทับได้ถึง 6 ครั้ง ทำให้ลดได้จนถึง 30%)
UNIQUE Passive - Rage: การสร้างความเสียหายกายภาพ จะช่วยให้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 20 หน่วย เป็นเวลา 2 วินาที การช่วยสังหารแชมป์เปี้ยนศัตรูด้วยการฟันกวาด หรือสังหารยูนิตใดก็ตาม จะช่วยเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 60 หน่วย เป็นเวลา 2 วินาที แทนจากเดิม ผลความเร็วเคลื่อนที่นี้ จะมีผลเพียงครึ่งเดียวหากเป็นแชมป์เปี้ยนโจมตีระยะไกล

Rylai's Crystal Scepter
พลังชีวิต +300
พลังเวทย์ +75


UNIQUE Passive: การสร้างความเสียหายด้วย สกิลหรือเวทย์ จะส่งผลทำให้ศัตรูลดความเร็วเคลื่อนที่ 20% เป็นเวลา 1 วินาที

Frozen Mallet
พลังชีวิต +700
พลังโจมตี +30


UNIQUE Passive - Icy: การโจมตีปกติ จะลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรู เป็นเวลา 1.5 วินาที (การโจมตีแบบประชิด จะลดความเร็ว 40% และการโจมตีระยะไกล จะลดความเร็ว 30%)

Sterak's Gage
พลังชีวิต +400
พลังโจมตีพื้นฐาน +25%


UNIQUE Passive - Lifeline: เมื่อได้รับความเสียหายอย่างน้อย 400 จนถึง 1800 หน่วย (โดยขึ้นกับเลเวล) ในช่วงเวลา 5 วินาที จะได้รับโล่ป้องกันความเสียหายที่ค่อย ๆ ลดลงอย่างรวดเร็ว ช่วยรับความเสียหายได้ 30% จากพลังชีวิตสูงสุดของคุณ 8 วินาที (คูลดาวน์ 60 วินาที)

Sterak's Fury: เมื่อ Lifeline ทำงาน คุณจะมีขนาดร่างกายขยายใหญ่ขึ้น และพลังโจมตีพื้นฐานเพิ่มขึ้น +25%

Zhonya's Hourglass
พลังเวทย์ +70
เกราะ +45
ลดคูลดาวน์ +10%


UNIQUE Active: แชมป์เปี้ยนของคุณจะเป็นอมตะ และไม่เป็นเป้าหมายของการโจมตี แต่ก็จะไม่สามารถขยับได้ เป็นเวลา 2.5 วินาที (คูลดาวน์ 120 วินาที)

Farsight Alteration
* ต้องมีเลเวล 9+ เพื่อทำการอัพเกรด

เปลี่ยนเครื่องประดับ Warding Totem เครื่องประดับ:

+ เพิ่มระยะการใช้งานอย่างมาก (+650%)
+ ระยะเวลาไม่จำกัด และไม่นับในการจำกัดจำนวน Ward
- เพิ่มคูลดาวน์ 10%
- Ward จะถูกมองเห็นได้ เปราะบาง และเพื่อนร่วมทีมเลือกมันเป็นเป้าหมายไม่ได้
- ระยะมองเห็นของ Ward ลดลง 45%
- ไม่สามารถเก็บชาร์จได้

Ezreal H 3500+

เป็นการเล่นที่ต้องอาศัย การ ตอด อีกฝั่ง
เป็นการออกของที่ใช้กวนอีกฝั่งได้ดี
ถึงจะไม่แรงมากแต่สามารถ ตอดให้ตายได้