พลังชีวิต : 525 (+73 /เลเวล)
พลังโจมตี : 61 (+5/เลเวล)
ความเร็วเคลื่อนที่ : 325
เกราะ : 25 (+4 /เลเวล)
ต้านทานเวทย์ : 32 (+1 /เลเวล)

Mordekaiser ADC or APC (OP)

GGWP (17-09-2015) ADC
1,946 0
Rune
3

Greater Quintessence of Movement Speed

ความเร็วเคลื่อนที่ +1.5%
9

Greater Glyph of Scaling Cooldown Reduction

คูลดาวน์ -0.09% ต่อเลเวล (-1.67% ที่เลเวล 18)
9

Greater Seal of Scaling Health Regeneration

ฟื้นฟูพลังชีวิต +0.11 ต่อ 5 วินาที. ต่อเลเวล (+1.98 ที่เลเวล 18)
9

Greater Mark of Magic Penetration

เจาะเกราะเวทย์ +0.87
Spells

Flash
วาร์ประยะสั้นๆให้ Champion ของคุณ ไปยังตำแหน่งที่เมาส์ของคุณชี้อยู่

Heal
รักษาพลังชีวิตแชมป์เปี้ยนของคุณ และแชมป์เปี้ยนเป้าหมายฝ่ายเดียวกันที่อยู่ใกล้ๆ 90-345 หน่วย (ขึ้นอยู่กับเลเวลแชมป์เปี้ยน) พร้อมทั้งช่วยให้มีความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 30% เป็นเวลา 1 วินาที ผลการรักษาพลังชีวิตนี้จะส่งผลเหลือเพียงครึ่งเดียว ถ้าใช้กับผู้ที่พึ่งจะได้รับผลของ Summoner Spell Heal มา

จัด Masteries
  • FEROCITY
  • CUNNING
  • RESOLVE
  • Fury
    ความเร็วโจมตี +0.8%
    ความเร็วโจมตี +1.6%
    ความเร็วโจมตี +2.4%
    ความเร็วโจมตี +3.2%
    ความเร็วโจมตี +4%

    Sorcery
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +0.4%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +0.8%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +1.2%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +1.6%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +2.0%

    Double Edged Sword
    สายโจมตีประชิด (Melee) - สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 3% แต่จะได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น 1.5%
    สายโจมตีระยะไกล (Ranged) - สร้างความเสียหายเพิ่ม 2% และรับความเสียหายลดลง 2%

    Feast
    การสังหารศัตรูจะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิต 20 หน่วย (คูลดาวน์ 20 วินาที)

    Expose Weakness
    การสร้างความเสียหายให้แชมป์เปี้ยนศัตรู จะทำให้พวกเขาได้รับความเสียหายเพิ่ม 3% จากเพื่อนร่วมทีมของคุณ

    Vampirism
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +0.4%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +0.8%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +1.2%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +1.6%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +2.0%

    Natural Talent
    ได้รับพลังโจมตี +2 และพลังเวทย์ +3 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.11 และพลังเวทย์ +0.16 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +4 และพลังเวทย์ +6 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.22 และพลังเวทย์ +0.32 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +6 และพลังเวทย์ +9 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.33 และพลังเวทย์ +0.5 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +8 และพลังเวทย์ +12 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.44 และพลังเวทย์ +0.66 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +10 และพลังเวทย์ +15 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.55 และพลังเวทย์ +0.83 หน่วยต่อเลเวล)

    Bounty Hunter
    คุณสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 1% ตามจำนวนแชมป์เปี้ยนที่คุณสังหารไป โดยที่ไม่นับซ้ำกัน

    Oppressor
    คุณจะสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้น 2.5% เมื่อคุณโจมตีใส่ศัตรูที่มีปัญหาการเคลื่อนที่ (ศัตรูที่โดน สโลว์ สตัน ยั่วยุ หยุดการเคลื่อนที่ และอื่นๆ)

    Battle Trance
    เมื่อต่อสู้กับแชมเปี้ยนศัตรู จะสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้น จนมากสุดที่ 5% ภายในช่วง 5 วินาที

    Battering Blows
    เจาะเกราะ +1.4%
    เจาะเกราะ +2.8%
    เจาะเกราะ +4.2%
    เจาะเกราะ +5.6%
    เจาะเกราะ +7%

    Piercing Thoughts
    เจาะเกราะเวทย์ +1.4%
    เจาะเกราะเวทย์ +2.8%
    เจาะเกราะเวทย์ +4.2%
    เจาะเกราะเวทย์ +5.6%
    เจาะเกราะเวทย์ +7%

    Warlord's Bloodlust
    เมื่อโจมตีติดคริติคอลจะฟื้นฟูพลังชีวิต 5-25% ของพลังโจมตีที่ทำได้ (ที่เลเวล 1-18) และได้รับความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้น 30% เป็นเวลา 4 วินาที (คูลดาวน์ 2 วินาที)

    Fervor of Battle
    การโจมตีปกติและสกิลของคุณ จะช่วยได้รับแต้มสะสม Fervor เป็นเวลา 5 วินาที (เก็บได้สูงสุด 8 แต้ม) แต้มของ Fervor แต่ละแต้ม จะช่วยให้การโจมตีปกติที่โจมตีใส่ศัตรู มีโบนัสความเสียหายกายภาพเพิ่ม 1-14หน่วย (ที่เลเวล 1-18) โดยขึ้นกับเลเวลของคุณ

    Deathfire Touch
    สกิลสร้างความเสียหายของคุณ จะทำให้แชมป์เปี้ยนศัตรูได้รับความเสียหายเวทย์ 6 + 50% จากโบนัสพลังโจมตี และ 20% จากพลังเวทย์ ในช่วงเวลา 3 วินาที (สกิลสร้างความเสียหายวงกว้าง และสร้างความเสียหายเป็นช่วงเวลา จะสร้างความเสียหายนี้เพียงครึ่งเดียว ในช่วงเวลา 1.5 วินาทีแทนจากเดิม)

    FEROCITY : 0
  • Wanderer
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +0.6%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +1.2%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +1.8%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +2.4%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +3%

    Savagery
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 1 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 2 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 3 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 4 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 5 หน่วย

    Runic Affinity
    บัฟที่ได้รับจากสัตว์ป่า จะอยู่ยาวนานขึ้น 15% รวมไปถึงสัตว์ในตำนานด้วย

    Secret Stash
    โพชั่นของคุณ และ Flask และ Elixirs จะคงอยู่ยาวนานขึ้น 10% อีกทั้งยังทำให้โพชั่นของคุณเปลี่ยนเป็นขนมปังกรอบ ที่จะช่วยเพิ่มการฟื้นฟูพลังชีวิต 20 และฟื้นฟูมานา 10 ในทันทีที่คุณกินมัน

    Assassin
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 2% เมื่อไม่มีแชมป์เปี้ยนเพื่อนร่วมทีมอยู่ใกล้ๆ

    Merciless
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 1% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 2% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 3% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 4% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 5% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%

    Meditation
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 0.3% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 0.6% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 0.9% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 1.2% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 1.5% จากที่ขาดหายไป

    Greenfather's Gift
    การก้าวเข้าไปในพุ่มไม้ทำให้พลังโจมตีหรือการใช้สกิลครั้งต่อไปของคุณสร้างความเสียหายเวทย์โบนัส 3% ของพลังชีวิตในขณะนั้นของเป้าหมายของคุณ (คูลดาวน์ 9 วินาที)

    Bandit
    ได้รับทองเพิ่ม 1 ต่อหนึ่ง Minion ที่ถูกเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้ๆสังหารไป และได้รับทองเพิ่ม 3 ทอง (หรือ 10 ทอง ถ้าคุณเป็นแชมป์เปี้ยนสายโจมตีประชิด) เมื่อคุณคุณโจมตีโดนแชมป์เปี้ยนศัตรูด้วยการโจมตีหรือสกิลก็ตาม (จะไม่สามารถเกิดผลอีกได้ในช่วง 5 วินาที)

    Dangerous Game
    เมื่อช่วยเหลือหรือสังหารแชมป์เปี้ยนได้สำเร็จ จะได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิตและมานา 5% จากที่ขาดหายไป

    Precision
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 0.6 + 0.06 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 1.2 + 0.12 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 1.8 + 0.18 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 2.4 + 0.24 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 3 + 0.3 ต่อเลเวล

    Intelligence
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 1% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 1%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 2% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 2%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 3% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 3%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 4% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 4%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 5% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 5%

    Stormraider's Surge
    เมื่อสร้างความเสียหาย 30% จากพลังชีวิตสูงสุดของแชมป์เปี้ยนเป้าหมาย ภายในช่วงเวลา 2.5 วินาที จะช่วยให้คุณได้รับความเร็วเคลื่อนที่เพิ่ม 40% และได้รับการต้านทานการสโลว์ 75% เป็นเวลา 3 วินาที (คุลดาวน์ 10 วินาที)

    Thunderlord's Decree
    สกิลหรือการโจมตีครั้งที่ 3 ของคุณ ที่โจมตีใส่แชมป์เปี้ยนศัตรู จะทำให้เกิดแรงกระแทกในพื้นที่รอบเป้าหมาย สร้างความเสียหายเวทย์ 10 หน่วยต่อเลเวล บวกด้วย 20% จากโบนัสพลังโจมตี และ 10% จากพลังเวทย์ ให้แก่ศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในพื้นที่ (คูลดาวน์ 25 - 15 seconds ขึ้นอยู่กับเลเวล)

    Windspeaker's Blessing
    การฮีลและสร้างโล่ของคุณ จะส่งผลมากขึ้น 10% อีกทั้งยังทำให้ การสร้างโล่และการฮีลจากคุณเมื่อใช้กับคนอื่นฝ่ายเดียวกัน จะส่งผลให้เขามีเกราะเพิ่มขึ้น 5-22 หน่วย (ขึ้นกับเลเวล) และเพิ่มต้านทานเวทย์ครึ่งหนึ่งจากผลนี้ เป็นเวลา 3 วินาที

    CUNNING : 0
  • Recovery
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +0.4 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +0.8 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +1.2 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +1.6 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +2.0 ต่อ 5 วินาที

    Unyielding
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์เพิ่มขึ้น +1.2%
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์เพิ่มขึ้น +2.4%
    เพิ่มโบนัสเกราะและต้านเวทย์ +3.6%
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์ +4.8%
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์ +6%

    Explorer
    เมื่ออยู่ในพุ่มไม้และแม่น้ำความเร็วเคลื่อนที่ +12

    Tough Skin
    ลดความเสียหาย 2 หน่วยจากการโจมตีแบบปกติของแชมป์เปี้ยนศัตรูและสัตว์ป่า

    Siegemaster
    รับเกราะและความต้านทานเวทมนตร์ 8 หน่วยเมื่ออยู่ใกล้หอคอยพันธมิตร

    Runic Armor
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +1.6%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +3.2%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +4.8%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +6.4%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +8%

    Veteran's Scars
    พลังชีวิตสูงสุด +0.8%
    พลังชีวิตสูงสุด +1.6%
    พลังชีวิตสูงสุด + 2.4%
    พลังชีวิตสูงสุด + 3.2%
    พลังชีวิตสูงสุด + 4%

    Insight
    ลดคูลดาวน์ของเวทย์ซัมมอนเนอร์ลง 15%

    Perseverance
    อัตราฟื้นฟูพลังชีวิต +50% และเพิ่มขึ้นได้จนถึง +200% เมื่อเหลือพลังชีวิตต่ำกว่า 20%

    Fearless
    รับเกราะและความต้านทานเวทมนตร์โบนัส 10% +2 หน่วยต่อเลเวลเมื่อได้รับความเสียหายจากแชมเปี้ยนศัตรูเป็นเวลา 2 วินาที (คูลดาวน์ 9 วินาที)

    Swiftness
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +3%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +6%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +9%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +12%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +15%

    Legendary Guardian
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +0.6 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +1.2 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +1.8 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +2.4 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +3 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน

    Grasp of the Undying
    ในขณะที่ทำการต่อสู้อยู่ ทุกๆ 4 วินาที การโจมตีครั้งถัดไปของคุณที่โจมตีใส่แชมป์เปี้ยนศัตรู คุณจะทำการขโมยพลังชีวิตเท่ากับ 3% จากพลังชีวิตสูงสุดของคุณ (สำหรับแชมป์เปี้ยนสายโจมตีระยะไกลจะส่งผลเพียงครึ่งเดียว)

    Courage of the Colossus
    ได้รับโล่ป้องกัน 10 +10 ต่อเลเวล + 7% ของพลังชีวิตสูงสุดของคุณต่อแชมเปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้เป็นเวลา 4 วินาทีเมื่อคุณ CC แชมเปี้ยนศัตรูอย่างรุนแรง (คูลดาวน์ 30 วินาที)

    Bond of Stone
    ลดความเสียหายที่ได้รับ +4% และเมื่ออยู่ใกล้กับเพื่อนร่วมทีมโบนัสนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า และ 8% จากความเสียหายที่พวกเขาได้รับจากแชมป์เปี้ยน จะเข้ามาที่คุณแทน (ไม่สามารถทำให้คุณเหลือพลังชีวิตต่ำกว่า 15% ได้)

    RESOLVE : 0
การอัพสกิล
Level
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18

เมื่อ Mordekaiser สร้างความเสียหายด้วยสกิลของเขา เขาจะเปลี่ยนพลังนั้นมาเป็นโล่ป้องกันความเสียหายชั่วคราว เพื่อรับความเสียหายแทนตัว Mordekaiser

 Passive Iron Man


Mace of Spades
การโจมตี 3 ครั้งถัดไปของ
Mordekaiser
จะสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่มมากขึ้น

  Hot key   Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q


Harvesters of Sorrow
ปกคลุมพรรคพวกไว้ด้วยโลหะแม่เหล็ก
ช่วยให้แชมป์เปี้ยนทั้งสองคนมีความเร
็วเคลื่อนที่เพิ่มมากขึ้นเมื่อมุ่งหน
้าเข้าหาอีกคนหนึ่ง
เมื่ออยู่ใกล้กับอีกคนหนึ่ง
โลหะจะหมุนควงอย่างรุนแรง
สร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูทุกวินาท

  Hot key   W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W


Siphon of Destruction
Mordekaiser
สร้างความเสียหายเวทย์แก่ศัตรูทุกตัว
ที่อยู่ด้านหน้าเป็นรัศมีรูปกรวย
เมื่อเขาได้สร้างความเสียหาย
เกราะของ Mordekaiser
จะดูดความเสียหายที่สร้างได้
มาเป็นพลังงานให้เกราะของเขา

  Hot key   E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E


Children of the Grave
Mordekaiser สาปแชมป์เปี้ยนศัตรู
หรือมังกร
แล้วขโมยพลังชีวิตจากศัตรูในช่วงเริ่
มต้นและทุก ๆ วินาทีต่อจากนั้น
ถ้าหากเป้าหมายตายลงในขณะที่โดนสาป
วิญญาณนั้นจะกลายเป็นวิญญาณรับใช้
Mordekaiser

  Hot key   R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
Items
ต้นเกมส์

Relic Shield
พลังชีวิต +75
ทอง +2 ต่อ 10 วินาที


UNIQUE Passive - Spoils of War: การโจมตีปกติของสายระยะประชิด (Melee) จะสังหารมินเนี่ยนที่มีพลังชีวิตเหลือน้อยกว่า 195 (+5 ต่อเลเวล) หน่วย ทันที การสังหารมินเนี่ยนจะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตเท่ากับ 15 หน่วย ให้แก่เจ้าของและแชมป์เปี้ยนเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้ที่สุด และเพิ่มทองให้พวกเขาด้วย

ผลของความสามารถนี้จำเป็นจะต้องมีฝ่ายเดียวกันอยู่ใกล้ ๆ ความสามารถนี้จะต้องสะสมชาร์จเพื่อใช้ ซึ่งชาร์จจะสะสมใหม่ทุก 40 วินาที เก็บได้สูงสุด 2 ชาร์จ

จำกัดไอเทมเพิ่มทอง ใช้ได้เพียง 1 อัน

Health Potion
จำกัดการพก สามารถพกได้มากสุด 5 ขวด และสามารถพก Healing Potion ได้เพียง 1 แบบ

คลิกเพื่อใช้: ฟื้นฟูพลังชีวิต 150 หน่วย โดยใช้เวลา 15 วินาที

Warding Totem (เครื่องประดับ)
จำกัดไอเทมเครื่องประดับ ใช้ได้เพียง 1 อัน

กดใช้: ใช้ชาร์จเพื่อวาง Stealth Ward ที่จะช่วยเปิดแสดงพื้นที่รอบ ๆ 60 - 120 วินาที

สะสมหนึ่งชาร์จทุก 180 - 90 วินาที จนได้มากถึง 2 ชาร์จ

ระยะเวลา Ward และการสะสมใหม่จะค่อย ๆ ดีขึ้นตามเลเวล

(จำกัดการวาง Stealth Ward ในเวลาเดียวกัน 3 อันในแผนที่ต่อผู้เล่นหนึ่งคน การเปลี่ยนเครื่องประดับเป็นประเภท Lens จะทำให้มันถูกปิดการใช้งาน เครื่องประดับ เป็นเวลา 120 วินาที)

กลับบ้านรอบแรก

Relic Shield
พลังชีวิต +75
ทอง +2 ต่อ 10 วินาที


UNIQUE Passive - Spoils of War: การโจมตีปกติของสายระยะประชิด (Melee) จะสังหารมินเนี่ยนที่มีพลังชีวิตเหลือน้อยกว่า 195 (+5 ต่อเลเวล) หน่วย ทันที การสังหารมินเนี่ยนจะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตเท่ากับ 15 หน่วย ให้แก่เจ้าของและแชมป์เปี้ยนเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้ที่สุด และเพิ่มทองให้พวกเขาด้วย

ผลของความสามารถนี้จำเป็นจะต้องมีฝ่ายเดียวกันอยู่ใกล้ ๆ ความสามารถนี้จะต้องสะสมชาร์จเพื่อใช้ ซึ่งชาร์จจะสะสมใหม่ทุก 40 วินาที เก็บได้สูงสุด 2 ชาร์จ

จำกัดไอเทมเพิ่มทอง ใช้ได้เพียง 1 อัน

Phage
พลังชีวิต +200
พลังโจมตี +15


UNIQUE Passive - Rage: การโจมตีปกติจะช่วยเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 20 หน่วย เป็นเวลา 2 วินาที แต่ถ้าสามารถสังหารศัตรูได้ จะได้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มเป็น 60 หน่วยแทน สำหรับแชมป์เปี้ยนโจมตีระยะไกลจะได้รับผลเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่เพียงครึ่งเดียว

Health Potion
จำกัดการพก สามารถพกได้มากสุด 5 ขวด และสามารถพก Healing Potion ได้เพียง 1 แบบ

คลิกเพื่อใช้: ฟื้นฟูพลังชีวิต 150 หน่วย โดยใช้เวลา 15 วินาที

Warding Totem (เครื่องประดับ)
จำกัดไอเทมเครื่องประดับ ใช้ได้เพียง 1 อัน

กดใช้: ใช้ชาร์จเพื่อวาง Stealth Ward ที่จะช่วยเปิดแสดงพื้นที่รอบ ๆ 60 - 120 วินาที

สะสมหนึ่งชาร์จทุก 180 - 90 วินาที จนได้มากถึง 2 ชาร์จ

ระยะเวลา Ward และการสะสมใหม่จะค่อย ๆ ดีขึ้นตามเลเวล

(จำกัดการวาง Stealth Ward ในเวลาเดียวกัน 3 อันในแผนที่ต่อผู้เล่นหนึ่งคน การเปลี่ยนเครื่องประดับเป็นประเภท Lens จะทำให้มันถูกปิดการใช้งาน เครื่องประดับ เป็นเวลา 120 วินาที)

รองเท้าแนะนำ

Mercury's Treads
ต้านทานเวทย์ +25

UNIQUE Passive - Enhanced Movement: ความเร็วเคลื่อนที่ +45
UNIQUE Passive - Tenacity: ช่วยลดระยะเวลาของ สตัน, สโลว์, ยั่วยุ, หวาดกลัว, ใบ้, ตาบอด, เสกร่าง และหยุดการเคลื่อนที่ลดลง 30%

Ninja Tabi
เกราะ +30

UNIQUE Passive: ลดความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีปกติ 12%
UNIQUE Passive - Enhanced Movement: ความเร็วเคลื่อนที่ +45 หน่วย

Sorcerer's Shoes
เจาะเกราะเวทย์ +15

UNIQUE Passive - Enhanced Movement: ความเร็วเคลื่อนที่ +45 หน่วย

Boots of Swiftness
UNIQUE Passive - Enhanced Movement: ความเร็วเคลื่อนที่ +55
UNIQUE Passive - Slow Resist: ผลการลดความเร็วเคลื่อนที่ จะมีผลลดลง 25%

ท้ายเกมส์

Trinity Force
พลังชีวิต +250
มานา +250
พลังโจมตี +25
ความเร็วโจมตี +40%
ลดคูลดาวน์ +20%
ความเร็วเคลื่อนที่ +5%


UNIQUE Passive - Rage: การโจมตีปกติจะช่วยเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 20 หน่วย เป็นเวลา 2 วินาที แต่ถ้าสามารถสังหารศัตรูได้ จะได้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่ม 60 หน่วยแทน สำหรับแชมป์เปี้ยนโจมตีระยะไกลจะได้รับผลเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่เพียงครึ่งเดียว
UNIQUE Passive - Spellblade: หลังจากใช้สกิล การโจมตีปกติครั้งต่อไป จะสร้างโบนัสความเสียหายกายภาพ เท่ากับ 200% จากพลังโจมตีพื้นฐาน (คูลดาวน์ 1.5 วินาที)

Boots of Swiftness
UNIQUE Passive - Enhanced Movement: ความเร็วเคลื่อนที่ +55
UNIQUE Passive - Slow Resist: ผลการลดความเร็วเคลื่อนที่ จะมีผลลดลง 25%

Rylai's Crystal Scepter
พลังชีวิต +300
พลังเวทย์ +75


UNIQUE Passive: การสร้างความเสียหายด้วย สกิลหรือเวทย์ จะส่งผลทำให้ศัตรูลดความเร็วเคลื่อนที่ 20% เป็นเวลา 1 วินาที

Sterak's Gage
พลังชีวิต +400
พลังโจมตีพื้นฐาน +25%


UNIQUE Passive - Lifeline: เมื่อได้รับความเสียหายอย่างน้อย 400 จนถึง 1800 หน่วย (โดยขึ้นกับเลเวล) ในช่วงเวลา 5 วินาที จะได้รับโล่ป้องกันความเสียหายที่ค่อย ๆ ลดลงอย่างรวดเร็ว ช่วยรับความเสียหายได้ 30% จากพลังชีวิตสูงสุดของคุณ 8 วินาที (คูลดาวน์ 60 วินาที)

Sterak's Fury: เมื่อ Lifeline ทำงาน คุณจะมีขนาดร่างกายขยายใหญ่ขึ้น และพลังโจมตีพื้นฐานเพิ่มขึ้น +25%

Titanic Hydra
พลังชีวิต +450
พลังโจมตี +35
อัตราฟื้นฟูพลังชีวิตพื้นฐาน +100%


UNIQUE Passive - Cleave: การโจมตีปกติจะสร้างโบนัสความเสียหายกายภาพ 5 + 1% จากพลังชีวิตสูงสุดของคุณ ให้แก่เป้าหมายของคุณ และสร้างโบนัสความเสียหายกายภาพ 40 + 2.5% จากพลังชีวิตสูงสุดของคุณ ให้แก่ศัตรูคนอื่นที่อยู่ในอาณาเขตรูปกรวย
UNIQUE Active - Crescent: การโจมตีปกติครั้งถัดไปของคุณ จะฟันกวาดศัตรูทั้งหมด สร้างโบนัสความเสียหายกายภาพเพิ่มขึ้นเป็น 40 + 10% จากพลังชีวิตสูงสุดของคุณ ให้แก่ศัตรูในอาณาเขตรูปกรวยที่กว้างมากขึ้น (คูลดาวน์ 20 วินาที)

(Unique Passive ที่มีชื่อเดียวกัน จะไม่สามารถทำงานทับกันได้)

Dead Man's Plate
พลังชีวิต +500
เกราะ +50


UNIQUE Passive - Dreadnought: ในระหว่างที่กำลังเคลื่อนที่ จะได้รับแต้มสะสมของ Momentum มันจะช่วยเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ ได้จนสูงสุด 60 หน่วย ที่ 100 แต้ม แต่ Momentum จะลดลงอย่างรวดเร็วเมื่อโดน สตัน, ยั่วยุ, หวาดกลัว, เสกร่าง, หรือผลที่หยุดการเคลื่อนที่ และจะลดลงอย่างช้า ๆ เมื่อโดนสโลว์
UNIQUE Passive - Crushing Blow: การโจมตีปกติจะทำการปลดปล่อย Momentum ทั้งหมด สร้างความเสียหายกายภาพ 1 หน่วยต่อ 2 แต้ม ถ้าหากปลดปล่อยมากถึง 100 แต้ม ความเสียหายจะเพิ่มเป็นสองเท่า พร้อมทั้งทำให้เป้าหมายติดสโลว์ 50% และผลสโลว์จะค่อย ๆ ลดลงในช่วง 1 วินาที (โจมตีประชิดเท่านั้น)

''มันมีเพียงทางเดียว ที่คุณจะได้เกราะนี้จากข้า...'' - วัตถุลืมนาม

Warding Totem (เครื่องประดับ)
จำกัดไอเทมเครื่องประดับ ใช้ได้เพียง 1 อัน

กดใช้: ใช้ชาร์จเพื่อวาง Stealth Ward ที่จะช่วยเปิดแสดงพื้นที่รอบ ๆ 60 - 120 วินาที

สะสมหนึ่งชาร์จทุก 180 - 90 วินาที จนได้มากถึง 2 ชาร์จ

ระยะเวลา Ward และการสะสมใหม่จะค่อย ๆ ดีขึ้นตามเลเวล

(จำกัดการวาง Stealth Ward ในเวลาเดียวกัน 3 อันในแผนที่ต่อผู้เล่นหนึ่งคน การเปลี่ยนเครื่องประดับเป็นประเภท Lens จะทำให้มันถูกปิดการใช้งาน เครื่องประดับ เป็นเวลา 120 วินาที)

ของแนะนำ(คิดเอง)

Spirit Visage
พลังชีวิต +500
ต้านทานเวทย์ +55
อัตราฟื้นฟูพลังชีวิตพื้นฐาน +200%
ลดคูลดาวน์ +10%


UNIQUE Passive: เพิ่มผลลัพธ์การรักษาตนเอง, อัตราฟื้นฟูพลังชีวิต, ดูดเลือด และเวทย์แวมไพร์ ทำให้ผลที่ได้รับมากขึ้น 25%

Liandry's Torment
พลังเวทย์ +80
พลังชีวิต +300


UNIQUE Passive - Eyes of Pain: เจาะเกราะเวทย์ +15
UNIQUE Passive: เมื่อใช้สกิล จะเผาศัตรูเป็นเวลา 3 วินาที สร้างโบนัสความเสียหายเวทย์เท่ากับ 2% ของพลังชีวิตศัตรูที่เหลืออยู่ในขณะนั้นต่อวินาที โบนัสความเสียหายนี้จะเพิ่มขี้นเป็นสองเท่า เมื่อใช้กับ ศัตรูที่มีปัญหาการเคลื่อนที่ ซึ่งได้แก่ ศัตรูที่โดนสโลว์, สตัน, ยั่วยุ, หวาดกลัว หรืออื่น ๆ ที่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้

Frozen Mallet
พลังชีวิต +700
พลังโจมตี +30


UNIQUE Passive - Icy: การโจมตีปกติ จะลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรู เป็นเวลา 1.5 วินาที (การโจมตีแบบประชิด จะลดความเร็ว 40% และการโจมตีระยะไกล จะลดความเร็ว 30%)

Ravenous Hydra
พลังโจมตี +75
อัตราฟื้นฟูพลังชีวิตพื้นฐาน +100%
ดูดเลือด +12%


ติดตัว:ความเสียหายที่สร้างโดยไอเทมชิ้นนี้ สามารถทำงานร่วมกับความสามารถดูดเลือดได้ 50%
UNIQUE Passive - Cleave: การโจมตีปกติจะสร้างโบนัสความเสียหายกายภาพ 20% ถึง 60% ของพลังโจมตีรวม ให้แก่ศัตรูที่อยู่รอบข้างเป้าหมายที่ถูกโจมตี (ยิ่งศัตรูอยู่ใกล้เป้าหมาย ยิ่งได้รับความเสียหายมาก)
UNIQUE Active - Crescent: สร้างความเสียหายกายภาพ 60% ถึง 100% ของพลังโจมตีรวม ให้แก่ศัตรูที่อยู่รอบข้างคุณ (ยิ่งศัตรูอยู่ใกล้คุณ ยิ่งได้รับความเสียหายมาก) (คูลดาวน์ 10 วินาที)

Hextech Gunblade
พลังโจมตี +40
พลังเวทย์ +80


UNIQUE Passive: ฟื้นฟูพลังชีวิต 15% จากความเสียหายที่ทำได้ และถ้าเป็นสกิลแบบวงกว้าง (AOE) จะส่งผลแค่ 33%
UNIQUE Active - Lightning Bolt: สร้างความเสียหายเวทย์ 250 หน่วย (+30% จากพลังเวทย์) พร้อมทั้งสโลว์ความเร็วเคลื่อนที่ของแชมป์เปี้ยนเป้าหมาย 40% เป็นเวลา 2 วินาที (คูลดาวน์ 40 วินาที ใช้คูลดาวน์ร่วมกับไอเทม Hextech อื่น ๆ)

ADC or APC (OP)

Modekaiser เป็นแชมเปี้ยนที่ถูกลืมกันแล้ว จากนั้นก็ได้ Rework จนเรียกได้ว่า

''Come Back '' ซึ่งผมกำลังศึกษาการเล่น Modekasiser ผิดพลาดก็ขออภัย

ข้อดี

1.เป็นแทงค์สายเวทย์

2.เป็นแชมเปี้ยน โจมตี ผสม เวทย์

3.โปค เลนได้ดี

4.Duo ได้โหดมาก

5.มี shiend 

ข้อเสีย 

1.เป็นแชมเปี้ยนระยะใกล้ (แต่ADC)

2.ค่อนข้างยาก ที่จะเกิด

3.ควบคุม shiend ยาก

summonner ตามสถานการณ์

 สำหรับ สายฆ่า

 สำหรับ คนเล่นSafe

 สำหรับ ลดดาเมตของศัตรู