พลังชีวิต : 571 (+85 /เลเวล)
พลังโจมตี : 61 (+3/เลเวล)
ความเร็วเคลื่อนที่ : 350
เกราะ : 24 (+4 /เลเวล)
ต้านทานเวทย์ : 32 (+1 /เลเวล)

Lee Sin Your will, my hands

hanwerys (03-05-2015) Jungle
3,815 4
Rune
3

Greater Quintessence of Attack Damage

พลังโจมตี +2.25
9

Greater Glyph of Scaling Magic Resist

ต้านทานเวทย์ +0.16 ต่อเลเวล (+3 ที่เลเวล 18)
9

Greater Seal of Armor

เกราะ +1
9

Greater Mark of Attack Damage

พลังโจมตี +0.95
Spells

Smite
สร้างความเสียหายตามจริง 390-1000 (ขึ้นอยู่กับเลเวลของแชมป์เปี้ยน)กับ Minion ฝ่ายศัตรู หรือสัตว์เลี้ยง

Flash
วาร์ประยะสั้นๆให้ Champion ของคุณ ไปยังตำแหน่งที่เมาส์ของคุณชี้อยู่

จัด Masteries
  • FEROCITY
  • CUNNING
  • RESOLVE
  • Fury
    ความเร็วโจมตี +0.8%
    ความเร็วโจมตี +1.6%
    ความเร็วโจมตี +2.4%
    ความเร็วโจมตี +3.2%
    ความเร็วโจมตี +4%

    Sorcery
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +0.4%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +0.8%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +1.2%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +1.6%
    เพิ่มความเสียหายของสกิลและเวทย์ซัมมอนเนอร์ +2.0%

    Double Edged Sword
    สายโจมตีประชิด (Melee) - สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 3% แต่จะได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น 1.5%
    สายโจมตีระยะไกล (Ranged) - สร้างความเสียหายเพิ่ม 2% และรับความเสียหายลดลง 2%

    Feast
    การสังหารศัตรูจะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิต 20 หน่วย (คูลดาวน์ 20 วินาที)

    Expose Weakness
    การสร้างความเสียหายให้แชมป์เปี้ยนศัตรู จะทำให้พวกเขาได้รับความเสียหายเพิ่ม 3% จากเพื่อนร่วมทีมของคุณ

    Vampirism
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +0.4%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +0.8%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +1.2%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +1.6%
    ดูดเลือดและเวทย์แวมไพร์ +2.0%

    Natural Talent
    ได้รับพลังโจมตี +2 และพลังเวทย์ +3 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.11 และพลังเวทย์ +0.16 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +4 และพลังเวทย์ +6 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.22 และพลังเวทย์ +0.32 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +6 และพลังเวทย์ +9 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.33 และพลังเวทย์ +0.5 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +8 และพลังเวทย์ +12 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.44 และพลังเวทย์ +0.66 หน่วยต่อเลเวล)
    ได้รับพลังโจมตี +10 และพลังเวทย์ +15 หน่วยที่เลเวล 18 (พลังโจมตี +0.55 และพลังเวทย์ +0.83 หน่วยต่อเลเวล)

    Bounty Hunter
    คุณสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 1% ตามจำนวนแชมป์เปี้ยนที่คุณสังหารไป โดยที่ไม่นับซ้ำกัน

    Oppressor
    คุณจะสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้น 2.5% เมื่อคุณโจมตีใส่ศัตรูที่มีปัญหาการเคลื่อนที่ (ศัตรูที่โดน สโลว์ สตัน ยั่วยุ หยุดการเคลื่อนที่ และอื่นๆ)

    Battle Trance
    เมื่อต่อสู้กับแชมเปี้ยนศัตรู จะสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้น จนมากสุดที่ 5% ภายในช่วง 5 วินาที

    Battering Blows
    เจาะเกราะ +1.4%
    เจาะเกราะ +2.8%
    เจาะเกราะ +4.2%
    เจาะเกราะ +5.6%
    เจาะเกราะ +7%

    Piercing Thoughts
    เจาะเกราะเวทย์ +1.4%
    เจาะเกราะเวทย์ +2.8%
    เจาะเกราะเวทย์ +4.2%
    เจาะเกราะเวทย์ +5.6%
    เจาะเกราะเวทย์ +7%

    Warlord's Bloodlust
    เมื่อโจมตีติดคริติคอลจะฟื้นฟูพลังชีวิต 5-25% ของพลังโจมตีที่ทำได้ (ที่เลเวล 1-18) และได้รับความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้น 30% เป็นเวลา 4 วินาที (คูลดาวน์ 2 วินาที)

    Fervor of Battle
    การโจมตีปกติและสกิลของคุณ จะช่วยได้รับแต้มสะสม Fervor เป็นเวลา 5 วินาที (เก็บได้สูงสุด 8 แต้ม) แต้มของ Fervor แต่ละแต้ม จะช่วยให้การโจมตีปกติที่โจมตีใส่ศัตรู มีโบนัสความเสียหายกายภาพเพิ่ม 1-14หน่วย (ที่เลเวล 1-18) โดยขึ้นกับเลเวลของคุณ

    Deathfire Touch
    สกิลสร้างความเสียหายของคุณ จะทำให้แชมป์เปี้ยนศัตรูได้รับความเสียหายเวทย์ 6 + 50% จากโบนัสพลังโจมตี และ 20% จากพลังเวทย์ ในช่วงเวลา 3 วินาที (สกิลสร้างความเสียหายวงกว้าง และสร้างความเสียหายเป็นช่วงเวลา จะสร้างความเสียหายนี้เพียงครึ่งเดียว ในช่วงเวลา 1.5 วินาทีแทนจากเดิม)

    FEROCITY : 0
  • Wanderer
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +0.6%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +1.2%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +1.8%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +2.4%
    เมื่อไม่ได้ต่อสู้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น +3%

    Savagery
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 1 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 2 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 3 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 4 หน่วย
    การโจมตีปกติและสกิลเป้าหมายเดี่ยว ที่โจมตีใส่ Minion และสัตว์ป่า จะมีการสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 5 หน่วย

    Runic Affinity
    บัฟที่ได้รับจากสัตว์ป่า จะอยู่ยาวนานขึ้น 15% รวมไปถึงสัตว์ในตำนานด้วย

    Secret Stash
    โพชั่นของคุณ และ Flask และ Elixirs จะคงอยู่ยาวนานขึ้น 10% อีกทั้งยังทำให้โพชั่นของคุณเปลี่ยนเป็นขนมปังกรอบ ที่จะช่วยเพิ่มการฟื้นฟูพลังชีวิต 20 และฟื้นฟูมานา 10 ในทันทีที่คุณกินมัน

    Assassin
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 2% เมื่อไม่มีแชมป์เปี้ยนเพื่อนร่วมทีมอยู่ใกล้ๆ

    Merciless
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 1% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 2% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 3% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 4% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%
    สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 5% เมื่อโจมตีใส่แชมป์เปี้ยนที่พลังชีวิตเหลือต่ำกว่า 40%

    Meditation
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 0.3% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 0.6% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 0.9% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 1.2% จากที่ขาดหายไป
    ทุกๆ 5 วินาที จะทำการฟื้นฟูมานา 1.5% จากที่ขาดหายไป

    Greenfather's Gift
    การก้าวเข้าไปในพุ่มไม้ทำให้พลังโจมตีหรือการใช้สกิลครั้งต่อไปของคุณสร้างความเสียหายเวทย์โบนัส 3% ของพลังชีวิตในขณะนั้นของเป้าหมายของคุณ (คูลดาวน์ 9 วินาที)

    Bandit
    ได้รับทองเพิ่ม 1 ต่อหนึ่ง Minion ที่ถูกเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้ๆสังหารไป และได้รับทองเพิ่ม 3 ทอง (หรือ 10 ทอง ถ้าคุณเป็นแชมป์เปี้ยนสายโจมตีประชิด) เมื่อคุณคุณโจมตีโดนแชมป์เปี้ยนศัตรูด้วยการโจมตีหรือสกิลก็ตาม (จะไม่สามารถเกิดผลอีกได้ในช่วง 5 วินาที)

    Dangerous Game
    เมื่อช่วยเหลือหรือสังหารแชมป์เปี้ยนได้สำเร็จ จะได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิตและมานา 5% จากที่ขาดหายไป

    Precision
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 0.6 + 0.06 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 1.2 + 0.12 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 1.8 + 0.18 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 2.4 + 0.24 ต่อเลเวล
    เจาะเกราะและเจาะเกราะเวทย์เพิ่มขึ้น 3 + 0.3 ต่อเลเวล

    Intelligence
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 1% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 1%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 2% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 2%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 3% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 3%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 4% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 4%
    ขีดจำกัดค่าลดคูลดาวน์ของคุณเพิ่มขึ้น 5% และได้รับค่าลดคูลดาวน์เพิ่มขึ้น 5%

    Stormraider's Surge
    เมื่อสร้างความเสียหาย 30% จากพลังชีวิตสูงสุดของแชมป์เปี้ยนเป้าหมาย ภายในช่วงเวลา 2.5 วินาที จะช่วยให้คุณได้รับความเร็วเคลื่อนที่เพิ่ม 40% และได้รับการต้านทานการสโลว์ 75% เป็นเวลา 3 วินาที (คุลดาวน์ 10 วินาที)

    Thunderlord's Decree
    สกิลหรือการโจมตีครั้งที่ 3 ของคุณ ที่โจมตีใส่แชมป์เปี้ยนศัตรู จะทำให้เกิดแรงกระแทกในพื้นที่รอบเป้าหมาย สร้างความเสียหายเวทย์ 10 หน่วยต่อเลเวล บวกด้วย 20% จากโบนัสพลังโจมตี และ 10% จากพลังเวทย์ ให้แก่ศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในพื้นที่ (คูลดาวน์ 25 - 15 seconds ขึ้นอยู่กับเลเวล)

    Windspeaker's Blessing
    การฮีลและสร้างโล่ของคุณ จะส่งผลมากขึ้น 10% อีกทั้งยังทำให้ การสร้างโล่และการฮีลจากคุณเมื่อใช้กับคนอื่นฝ่ายเดียวกัน จะส่งผลให้เขามีเกราะเพิ่มขึ้น 5-22 หน่วย (ขึ้นกับเลเวล) และเพิ่มต้านทานเวทย์ครึ่งหนึ่งจากผลนี้ เป็นเวลา 3 วินาที

    CUNNING : 0
  • Recovery
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +0.4 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +0.8 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +1.2 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +1.6 ต่อ 5 วินาที
    ฟื้นฟูพลังชีวิต +2.0 ต่อ 5 วินาที

    Unyielding
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์เพิ่มขึ้น +1.2%
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์เพิ่มขึ้น +2.4%
    เพิ่มโบนัสเกราะและต้านเวทย์ +3.6%
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์ +4.8%
    โบนัสเกราะและต้านเวทย์ +6%

    Explorer
    เมื่ออยู่ในพุ่มไม้และแม่น้ำความเร็วเคลื่อนที่ +12

    Tough Skin
    ลดความเสียหาย 2 หน่วยจากการโจมตีแบบปกติของแชมป์เปี้ยนศัตรูและสัตว์ป่า

    Siegemaster
    รับเกราะและความต้านทานเวทมนตร์ 8 หน่วยเมื่ออยู่ใกล้หอคอยพันธมิตร

    Runic Armor
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +1.6%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +3.2%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +4.8%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +6.4%
    เพิ่มโบนัสให้โล่ทุกประเภทและการฟื้นฟูพลังชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวแชมป์เปี้ยนของคุณ (รวมถึงการดูดเลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิต) +8%

    Veteran's Scars
    พลังชีวิตสูงสุด +0.8%
    พลังชีวิตสูงสุด +1.6%
    พลังชีวิตสูงสุด + 2.4%
    พลังชีวิตสูงสุด + 3.2%
    พลังชีวิตสูงสุด + 4%

    Insight
    ลดคูลดาวน์ของเวทย์ซัมมอนเนอร์ลง 15%

    Perseverance
    อัตราฟื้นฟูพลังชีวิต +50% และเพิ่มขึ้นได้จนถึง +200% เมื่อเหลือพลังชีวิตต่ำกว่า 20%

    Fearless
    รับเกราะและความต้านทานเวทมนตร์โบนัส 10% +2 หน่วยต่อเลเวลเมื่อได้รับความเสียหายจากแชมเปี้ยนศัตรูเป็นเวลา 2 วินาที (คูลดาวน์ 9 วินาที)

    Swiftness
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +3%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +6%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +9%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +12%
    Tenacity และการต้านผลสโลว์ +15%

    Legendary Guardian
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +0.6 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +1.2 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +1.8 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +2.4 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน
    เพิ่มเกราะและต้านเวทย์ +3 ต่อแชมป์เปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ 1 คน

    Grasp of the Undying
    ในขณะที่ทำการต่อสู้อยู่ ทุกๆ 4 วินาที การโจมตีครั้งถัดไปของคุณที่โจมตีใส่แชมป์เปี้ยนศัตรู คุณจะทำการขโมยพลังชีวิตเท่ากับ 3% จากพลังชีวิตสูงสุดของคุณ (สำหรับแชมป์เปี้ยนสายโจมตีระยะไกลจะส่งผลเพียงครึ่งเดียว)

    Courage of the Colossus
    ได้รับโล่ป้องกัน 10 +10 ต่อเลเวล + 7% ของพลังชีวิตสูงสุดของคุณต่อแชมเปี้ยนศัตรูที่อยู่ใกล้เป็นเวลา 4 วินาทีเมื่อคุณ CC แชมเปี้ยนศัตรูอย่างรุนแรง (คูลดาวน์ 30 วินาที)

    Bond of Stone
    ลดความเสียหายที่ได้รับ +4% และเมื่ออยู่ใกล้กับเพื่อนร่วมทีมโบนัสนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า และ 8% จากความเสียหายที่พวกเขาได้รับจากแชมป์เปี้ยน จะเข้ามาที่คุณแทน (ไม่สามารถทำให้คุณเหลือพลังชีวิตต่ำกว่า 15% ได้)

    RESOLVE : 0
การอัพสกิล
Level
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18

หลังจากที่ Lee Sin ใช้สกิล การโจมตีปกติครั้งต่อไป สองครั้ง ความเร็วการโจมตีจะเพิ่มขึ้น 40% และฟื้นคืน Energy 15 หน่วย

 Passive Flurry


Sonic Wave / Resonating Strike
Sonic Wave: Lee Sin
ส่งคลื่นแทรกสอดของเสียง
ที่ขัดสีกันไป
เพื่อหาตำแหน่งของศัตรู
สร้างความเสียหายกายภาพ
กับศัตรูที่โดน ถ้า Sonic Wave
ถูกเป้าหมายใด Lee Sin จะสามารถใช้
Resonating Strike ต่อได้ ภายในเวลา
3 วินาที<br>Resonating
Strike: Lee Sin
พุ่งเข้าหาศัตรูที่โดน Sonic Wave
สร้างความเสียหายกายภาพ บวก 8%
ของพลังชีวิตเป้าหมายที่หายไป

  Hot key   Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q
Q


Safeguard / Iron Will
Safeguard: Lee Sin พุ่งไปหาพรรคพวก
ใส่โล่ช่วยป้องกันความเสียหายแก่ตนเอ

และถ้าหากเพื่อนที่เขาโดดเข้าหาเป็นแ
ชมป์เปี้ยน
เขาก็จะได้โล่ป้องกันความเสียหายพร้อ
มกัน หลังจากที่ใช้ Safeguard Lee
Sin จะสามารถใช้ Iron Will
ต่อได้ภายในระยะเวลา 3
วินาที<br>Iron Will: Lee Sin
ฝึกฝนมาอย่างหนักหน่วง
ทำให้เขาประสบความสำเร็จในการต่อสู้
Lee Sin ได้รับ
ดูดเลือด/เวทย์แวมไพร์
เพิ่มขึ้นเป็นระยะเวลา 5 วินาที

  Hot key   W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W
W


Tempest / Cripple
Tempest: Lee Sin
ทุบพื้นส่งคลื่นกระแทกออกไป
สร้างความเสียหายเวทย์พร้อมเปิดเผยตำ
แหน่งของศัตรูที่โดน ถ้า Tempest
โดนศัตรู Lee Sin จะสามารถใช้
Cripple ต่อได้
โดยต้องใช้ภายในระยะเวลา 3
วินาที<br>Cripple: Lee Sin
จะใช้ Cripple ใส่ศัตรูที่โดน
Tempest ลดความเร็วเคลื่อนที่
เป็นเวลา 4 วินาที
ความเร็วเคลื่อนที่จะค่อยๆกลับเป็นปก
ติ ในช่วงเวลาของดีบัฟ

  Hot key   E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E
E


Dragon's Rage
Lee Sin หมุนตัวเตะอย่างแรง
ส่งศัตรูกระเด็นถอยหลังไป
สร้างความเสียหายกายภาพ
และถ้าไปกระแทกโดนศัตรู
จะถูกทำให้ลอยขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ
เขาได้รับการสั่งสอน
เทคนิคอันยอดเยี่ยมนี้ มาจากท่าน
Jesse Perring แต่ถึงกระนั้น Lee Sin
ก็จะไม่เตะผู้เล่นออกจากแผนที่

  Hot key   R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
R
Items
Start

Hunter's Talisman
อัตราฟื้นฟูมานาพื้นฐาน +150% ในระหว่างที่อยู่ในป่า

UNIQUE Passive - Tooth: การสร้างความเสียหายให้แก่สัตว์ป่า ด้วยสกิลและการโจมตีปกติ จะทำการขโมยพลังชีวิต 25 หน่วย ในช่วงเวลา 5 วินาที และการสังหารสัตว์ป่า จะช่วยได้รับโบนัสค่าประสบการณ์เพิ่ม

Health Potion
จำกัดการพก สามารถพกได้มากสุด 5 ขวด และสามารถพก Healing Potion ได้เพียง 1 แบบ

คลิกเพื่อใช้: ฟื้นฟูพลังชีวิต 150 หน่วย โดยใช้เวลา 15 วินาที

Warding Totem (เครื่องประดับ)
จำกัดไอเทมเครื่องประดับ ใช้ได้เพียง 1 อัน

กดใช้: ใช้ชาร์จเพื่อวาง Stealth Ward ที่จะช่วยเปิดแสดงพื้นที่รอบ ๆ 60 - 120 วินาที

สะสมหนึ่งชาร์จทุก 180 - 90 วินาที จนได้มากถึง 2 ชาร์จ

ระยะเวลา Ward และการสะสมใหม่จะค่อย ๆ ดีขึ้นตามเลเวล

(จำกัดการวาง Stealth Ward ในเวลาเดียวกัน 3 อันในแผนที่ต่อผู้เล่นหนึ่งคน การเปลี่ยนเครื่องประดับเป็นประเภท Lens จะทำให้มันถูกปิดการใช้งาน เครื่องประดับ เป็นเวลา 120 วินาที)

Core

Serrated Dirk
พลังโจมตี +25

UNIQUE Passive: โจมตีจุดตาย +10 หน่วย
UNIQUE Passive: ความเร็วเคลื่อนที่เมื่อไม่อยู่ในการต่อสู้ +20 หน่วย

Ruby Sightstone
พลังชีวิต +500

UNIQUE Passive: คูลดาวน์กดใช้ของไอเทมจะลดลง 20%
UNIQUE Active - Warding: ใช้ชาร์จเพื่อวาง Stealth Ward ที่สามารถเปิดดูพื้นที่บริเวณรอบ ๆ เป็นเวลา 150 วินาที คุณสามารถเก็บชาร์จไว้ได้ 4 ชาร์จ และสามารถเติมได้โดยเดินทางไปที่ร้านค้า

(ผู้เล่นคนหนึ่งสามารถวาง Stealth Ward ได้ในเวลาเดียวกัน 3 อัน ในแผนที่ Unique Passive ที่มีชื่อเดียวกัน จะไม่สามารถทำงานทับกันได้)

Stalker's Blade
จำกัดไอเทม Jungle ให้ใช้ได้เพียง 1 ชิ้น

เมื่อต่อสู้กับสัตว์ป่า ดูดเลือด +10%
เมื่ออยู่ในป่า การฟื้นฟูมานาพื้นฐาน +180%


UNIQUE Passive - Chilling Smite: Smite สามารถใช้งานกับแชมป์เปี้ยนศัตรูได้ โดยสร้างความเสียหายจริงลดลง และขโมยความเร็วเคลื่อนที่ 20% เป็นเวลา 2 วินาที
UNIQUE Passive - Tooth / Nail: การโจมตีปกติที่โจมตีใส่สัตว์ป่า จะสร้างโบนัสความเสียหายเพิ่ม 25 หน่วย การสร้างความเสียหายให้แก่สัตว์ป่า ด้วยสกิลหรือการโจมตีปกติ จะทำการขโมยพลังชีวิต 30 หน่วย โดยใช้เวลา 5 วินาที และการสังหารสัตว์ป่า จะช่วยได้รับโบนัสค่าประสบการณ์เพิ่ม

Ranger's Trailblazer
โบนัสทอง +30 ต่อการสังหารสัตว์ป่าขนาดใหญ่
Passive - Blasting Smite:Smite จะสร้างความเสียหายเป็นพื้นที่ โดยจะสร้างความเสียหายครึ่งหนึ่งให้แก่สัตว์ป่าและ Minion ฝ่ายศัตรู ที่อยู่รอบข้างเป้าหมาย พร้อมทั้งสตันพวกมันเป็นเวลา 1.5 วินาที การใช้ Smite กับสัตว์ป่าจะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตและมานา 15% จากพลังที่ขาดหายไปด้วย

Passive - Jungler:การโจมตีปกติจะสร้างความเสียหายเวทย์ 45 หน่วย ให้แก่สัตว์ป่า โดยใช้เวลาสร้างความเสียหาย 2 วินาที และในระหว่างที่โดนสัตว์ป่าโจมตี จะได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิตเพิ่มขึ้นอีก 10 หน่วยต่อวินาที และฟื้นฟูมานาเพิ่มขึ้นอีก 5 มานาต่อวินาที

จำกัดไอเทม Jungle ให้ใช้ได้เพียง 1 ชิ้น

Skirmisher's Sabre
จำกัดไอเทม Jungle ให้ใช้ได้เพียง 1 ชิ้น

เมื่อต่อสู้กับสัตว์ป่า ดูดเลือด +10%
เมื่ออยู่ในป่า การฟื้นฟูมานาพื้นฐาน +180%


Passive - Challenging Smite:Smite สามารถใช้งานกับแชมป์เปี้ยนศัตรูได้ มันจะติดเครื่องหมายไว้ที่ศัตรูเป็นเวลา 4 วินาที ในระหว่างที่มีเครื่องหมายนี้ การโจมตีปกติจะสร้างโบนัสความเสียหายจริง โดยใช้เวลาสร้างความเสียหาย 3 วินาที และเปิดเผยวิสัยทัศน์ของพวกเขาให้เห็น อีกทั้งยังทำให้พวกเขาสร้างความเสียหายให้แก่คุณลดลง 20%
UNIQUE Passive - Tooth / Nail: เมื่อโจมตีปกติใส่สัตว์ป่า จะสร้างโบนัสความเสียหาย 25 หน่วย การสร้างความเสียหายให้แก่สัตว์ป่า ด้วยสกิลหรือการโจมตีปกติ จะทำการขโมยพลังชีวิต 30 หน่วย โดยใช้เวลา 5 วินาที และการสังหารสัตว์ป่า จะช่วยได้รับโบนัสค่าประสบการณ์เพิ่ม

Boots of Mobility
UNIQUE Passive - Enhanced Movement: ความเร็วเคลื่อนที่ +25 หน่วย สามารถทำให้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มถึง +115 หน่วยได้ เมื่อไม่ได้ต่อสู้นาน 5 วินาที

Offensive Choice

Ravenous Hydra
พลังโจมตี +80
อัตราฟื้นฟูพลังชีวิตพื้นฐาน +100%
ดูดเลือด +12%


ติดตัว:ความเสียหายที่สร้างโดยไอเทมชิ้นนี้ สามารถทำงานร่วมกับความสามารถดูดเลือดได้ 50%
UNIQUE Passive - Cleave: การโจมตีปกติจะสร้างโบนัสความเสียหายกายภาพ 20% ถึง 60% ของพลังโจมตีรวม ให้แก่ศัตรูที่อยู่รอบข้างเป้าหมายที่ถูกโจมตี (ยิ่งศัตรูอยู่ใกล้เป้าหมาย ยิ่งได้รับความเสียหายมาก)
UNIQUE Active - Crescent: สร้างความเสียหายกายภาพ 60% ถึง 100% ของพลังโจมตีรวม ให้แก่ศัตรูที่อยู่รอบข้างคุณ (ยิ่งศัตรูอยู่ใกล้คุณ ยิ่งได้รับความเสียหายมาก) (คูลดาวน์ 10 วินาที)

The Black Cleaver
พลังชีวิต +400
พลังโจมตี +40
ลดคูลดาวน์ +20%


UNIQUE Passive: การสร้างความเสียหายกายภาพให้แก่แชมป์เปี้ยนศัตรู จะทำการฟันกวาด พร้อมทั้งลดเกราะของศัตรู 4% เป็นเวลา 6 วินาที (ผลนี้สามารถซ้อนทับได้ถึง 6 ครั้ง ทำให้ลดได้จนถึง 24%)
UNIQUE Passive - Rage: การสร้างความเสียหายกายภาพ จะช่วยให้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 20 หน่วย เป็นเวลา 2 วินาที การช่วยสังหารแชมป์เปี้ยนศัตรูด้วยการฟันกวาด หรือสังหารยูนิตใดก็ตาม จะช่วยเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 60 หน่วย เป็นเวลา 2 วินาที แทนจากเดิม ผลความเร็วเคลื่อนที่นี้ จะมีผลเพียงครึ่งเดียวหากเป็นแชมป์เปี้ยนโจมตีระยะไกล

Last Whisper
พลังโจมตี +10

UNIQUE Passive - Last Whisper: โบนัสเจาะเกราะ +35%

Defensive Choice

Randuin's Omen
พลังชีวิต +350
เกราะ +60


UNIQUE Passive: ความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีคริติคอล -20%
UNIQUE Passive - Cold Steel: เมื่อคุณถูกโจมตีด้วยการโจมตีปกติ ความเร็วการโจมตีของศัตรูที่โจมตีคุณจะลดลง 15% (ระยะเวลา 1 วินาที)
UNIQUE Active: สโลว์ความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรูรอบข้างลง 55% เป็นเวลา 2 วินาที (คูลดาวน์ 60 วินาที)

Banshee's Veil
พลังเวทย์ +70
ต้านทานเวทย์ +45
ลดคูลดาวน์ +10%


UNIQUE Passive: ได้รับโล่กันเวทย์ที่สามารถบล็อกสกิลของศัตรูได้ครั้งหนึ่ง และโล่กันเวทย์นี้จะกลับมาอีกครั้ง เมื่อคุณไม่ได้รับความเสียหายจากแชมป์เปี้ยนศัตรู เป็นเวลานาน 40 วินาที

Thornmail
เกราะ +100

UNIQUE Passive: เมื่อโดนโจมตีโดยการโจมตีปกติ จะสะท้อนความเสียหายเวทย์กลับไปหาผู้ที่โจมตีเข้ามา เท่ากับ 25% จากโบนัสเกราะของคุณ บวกด้วย 15% จากความเสียหายที่ได้รับ

(โบนัสเกราะ หมายถึง เกราะที่ได้รับมาจากไอเทม บัฟ รูน และมาสเตอร์รี่)
(การสะท้อนความเสียหายจะคำนวณจากความเสียหายที่ได้รับ ก่อนที่จะถูกลดค่าโดยเกราะ)

Spirit Visage
พลังชีวิต +425
ต้านทานเวทย์ +60
อัตราฟื้นฟูพลังชีวิตพื้นฐาน +200%
ลดคูลดาวน์ +10%


UNIQUE Passive: เพิ่มผลลัพธ์การรักษาตนเอง, อัตราฟื้นฟูพลังชีวิต, ดูดเลือด และเวทย์แวมไพร์ ทำให้ผลที่ได้รับมากขึ้น 30%

Full Build example

Mercury's Treads
ต้านทานเวทย์ +25

UNIQUE Passive - Enhanced Movement: ความเร็วเคลื่อนที่ +45 หน่วย
UNIQUE Passive - Tenacity: ช่วยลดระยะเวลาของ สตัน, สโลว์, ยั่วยุ, หวาดกลัว, ใบ้, ตาบอด, เสกร่าง และหยุดการเคลื่อนที่ลดลง 30%

Enchantment: Warrior
พลังโจมตี +45
ลดคูลดาวน์ +10%
เจาะเกราะ +10

Ravenous Hydra
พลังโจมตี +80
อัตราฟื้นฟูพลังชีวิตพื้นฐาน +100%
ดูดเลือด +12%


ติดตัว:ความเสียหายที่สร้างโดยไอเทมชิ้นนี้ สามารถทำงานร่วมกับความสามารถดูดเลือดได้ 50%
UNIQUE Passive - Cleave: การโจมตีปกติจะสร้างโบนัสความเสียหายกายภาพ 20% ถึง 60% ของพลังโจมตีรวม ให้แก่ศัตรูที่อยู่รอบข้างเป้าหมายที่ถูกโจมตี (ยิ่งศัตรูอยู่ใกล้เป้าหมาย ยิ่งได้รับความเสียหายมาก)
UNIQUE Active - Crescent: สร้างความเสียหายกายภาพ 60% ถึง 100% ของพลังโจมตีรวม ให้แก่ศัตรูที่อยู่รอบข้างคุณ (ยิ่งศัตรูอยู่ใกล้คุณ ยิ่งได้รับความเสียหายมาก) (คูลดาวน์ 10 วินาที)

Randuin's Omen
พลังชีวิต +350
เกราะ +60


UNIQUE Passive: ความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีคริติคอล -20%
UNIQUE Passive - Cold Steel: เมื่อคุณถูกโจมตีด้วยการโจมตีปกติ ความเร็วการโจมตีของศัตรูที่โจมตีคุณจะลดลง 15% (ระยะเวลา 1 วินาที)
UNIQUE Active: สโลว์ความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรูรอบข้างลง 55% เป็นเวลา 2 วินาที (คูลดาวน์ 60 วินาที)

Ruby Sightstone
พลังชีวิต +500

UNIQUE Passive: คูลดาวน์กดใช้ของไอเทมจะลดลง 20%
UNIQUE Active - Warding: ใช้ชาร์จเพื่อวาง Stealth Ward ที่สามารถเปิดดูพื้นที่บริเวณรอบ ๆ เป็นเวลา 150 วินาที คุณสามารถเก็บชาร์จไว้ได้ 4 ชาร์จ และสามารถเติมได้โดยเดินทางไปที่ร้านค้า

(ผู้เล่นคนหนึ่งสามารถวาง Stealth Ward ได้ในเวลาเดียวกัน 3 อัน ในแผนที่ Unique Passive ที่มีชื่อเดียวกัน จะไม่สามารถทำงานทับกันได้)

Banshee's Veil
พลังเวทย์ +70
ต้านทานเวทย์ +45
ลดคูลดาวน์ +10%


UNIQUE Passive: ได้รับโล่กันเวทย์ที่สามารถบล็อกสกิลของศัตรูได้ครั้งหนึ่ง และโล่กันเวทย์นี้จะกลับมาอีกครั้ง เมื่อคุณไม่ได้รับความเสียหายจากแชมป์เปี้ยนศัตรู เป็นเวลานาน 40 วินาที

Sweeping Lens (เครื่องประดับ)
จำกัดไอเทมเครื่องประดับ ใช้ได้เพียง 1 อัน

กดใช้: ตรวจสอบพื้นที่เป็นเวลา 6 วินาที และแจ้งเตือนให้ทราบถึงศัตรูที่ซ่อนตัวอยู่ แล้วเปิดแสดงกับดักที่ซ่อนอยู่ พร้อมทั้งปิดการทำงานและเปิดเผย Ward ที่ซ่อนอยู่ใกล้เคียง (คูลดาวน์ 90 ถึง 60 วินาที)

ระยะการใช้งานและอาณาเขตการตรวจจะค่อย ๆ ดีขึ้นตามเลเวล

(การเปลี่ยนเครื่องประดับเป็นประเภท Totem จะทำให้มันถูกปิดการใช้งาน เครื่องประดับ เป็นเวลา 120 วินาที)

Your will, my hands

ข้อดี                                       

  • 1 V 1 ได้เกือบทุกตัวในช่วงต้นเกมส์                               
  • Sustain ดี                                                           
  • มีความคล่องตัวสูง                                                    
  • การแก๊งค์ต้อนเกมส์มีประสิทธิภาพมากก
  • ปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่น+การออกไอเทมได้หลากหลาย
  • ตัวตัวเปิดที่ดีในระดับหนึ่งด้วยคอมโบ insec kick

ข้อเสีย

  • ถ้าต้นเกมส์แพ้หลังๆจะไม่ค่อยมีประโยชน์
  • เล่นยาก
  • ก็คิดออกเท่านี้แหละ

Skill

Flurry (passive) อันนี้ธรรมดานะแต่คนที่เพิ่งหัดเล่นอาจจะไม่รู้ คือทุกครั้งที่ใช้สกิลจะได้บัฟตีเร็วขึ้น 2 ที ซึ่งมีประโยชน์มากตอนฟาร์มแรกๆ คือใช้ q เสร็จแล้วตี 2 ที แล้วค่อยใช้ q อีกรอบประมาณนี้ ไม่ใช่ใช้สกิลรัวๆเลย มันจะไม่รอดเอาช่วงแรกๆ

Sonic Wave/Resonating Strike (q) ดาเมจเยอะสุดอัพให้เต็มก่อนเลย

สกิลนี้มีทริกอยู่นิดหน่อยคิอ q ส่วนที่2 จะมีโบนัสดาเมจตามเลือดที่หายไป(ยิ่งเลือดน้อยยิ่งแรง)เพราะฉะนั้นก่อนใช q ส่วนที่2 ควรจะทำดาเมจใส่ก่อน (q-r-q หรือ q-smite-q)

ละก็เราสามารถใช้ smite/hydra ระหว่างที่โดดไปเตะได้ (q ส่วนที่2)

Safe Guard/Iron Will (w) อัพตอนเลเวล 2 แล้วไปอัพให้เต็มหลังสุด ที่ให้อัพสกิลนี้ที่เลเวล2 เพราะ e โดนเนิร์ฟเอาดีบัฟลดAspdออกแถมดาเมจก็น้อย อัพ w ที่เลเวล 2 จะมีประโยชน์มากกว่าได้ทั้งโล่ทั้งดูดเลือด

สกิลนี้ให้ spell vamp ด้วยหมายความว่าพอเราใช้ w ส่วนที่2 แล้วsmite เราจะได้เลือดด้วย

กดใส่ ward ได้ด้วยนะเผื่อใครไม่รู้ แต่จะไม่ได้โล่ ใช้เป็นสกิลหนี/เข้าทำได้อีกสกิล

Tempest/Cripple (e) ไม่มีไรพิเศษอ่ะ ไปอ่านคำอธิบายสกิลเองละกัน

Dragon's Rage (r) เตะแม่งงงง!!!  สกิลนี้ใช้ได้หลากหลาย เอาไว้เปิดก็ได้ หรือจะเอาไว้ช่วยแครี่ฝั่งเราก็ดี ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และสไตล์การเล่นเฉพาะคน ถ้าอีกฝั่งมีตัวล้วงเยอะๆก็ควรจะเก็บไว้ช่วยแครี่มากกว่านะ

สกิลนี้มีทริกอยู่อันนึงใช้คู่กับ flash เรียกว่า Kick Flash คือเราเตะก่อนแล้วค่อยflash ไปทางตรงข้ามกับทิศที่เราอยากให้ศัตรูไป แล้วทำไมต้องเตะก่อนแฟลช? แฟลชแล้วค่อยเตะไม่ได้หรอ เอาจิงๆมันก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ แต่การที่เราแฟลชก่อน ถ้าฝ่ายตรงข้ามมีสติดีๆอาจจะแฟลชหนีกลายเป็นว่าเราเตะมันให้ไปไกลกว่าเดิมก็แค่นั้น

Item

ส่วนใหญ่ควรเน้นถึกกับเจาะเกราะครับ เพราะสกิลเรา base damage แรงอยู่แล้ว อีกอย่างเวลาทีมไฟต์ไปล้วงเขาจะได้ตายช้าๆหน่อย เพราะถ้าเราใช้ insec เปิดนี่คือเราไม่เหลือสกิลหนีแล้วเข้าไปรับตีนเขาเต็มๆ 1-4

สั้นๆคือ ต้นเกมส์ออกเจาะเกราะ ท้ายเกมส์ออกถึกๆ

 

Smite อันไหนดี(ม่วง/แดง/ฟ้า) อันนี้แล้วแต่ถนัดครับ

สีฟ้า เหมาะกับการแก๊งค์เลน ทำคอมโบ q-smite-q ใส่แชมเปี้ยนอีกฝั่งได้ดาเมจเพิ่มอีก แถมยังมีสโลว์คือเราเดินเข้าไปซัดสไมต์ใส่มันเลยครับ แล้วค่อยใช้ q จะเล็งง่ายขึ้นเพราะมันโดนสโลว์อยู่

สีแดง เหมาะกับพวกที่ชอบไปบุกป่าบ้านเขาครับ ใช้ดีเวลาสู้ 1-1 ถ้าตัวป่าอีกผั่งไม่ค่อยเก่งต้นเกมส์ก็แนะนำให้ใช้อันนี้ครับ

สีม่วง ก็กลางๆนะ ผมไม่ค่อยได้ใช้ แต่ดูรีเพลย์ solo queue ของโปรเกาหลีก็มีหลายคนออกอันนี้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

 

รองเท้าอะไรดี อันนี้ออกตามสถานการณ์ครับ

ถ้าเราได้เปรียบแล่วจะเดินแก๊งค์บ่อยๆก็ ท้ายเกมส์ค่อยเปลี่ยนเป็น หรือ

แต่ถ้าเราเสียเปรียบตั้งแต่ต้นเกมส์ก็ออก (อีกฝั่งมีตัวเน้นตีธรรมดา หรือเป็น AD เยอะ พวก  ) หรือ (อีกฝั้งมี cc เยอะ) ดีกว่าครับ

 

ออก hydra ดีมั้ย? ถ้าเกมส์นำก็ออกไปครับ แต่ออกแค่ tiamat ไปก่อนเอา active effect มาใช้ตอนต้นเกมส์ ค่อยไปทำ hydra  ตอนที่คิดว่าถึกพอแล้ว

 

เปลี่ยน Trinket ตอนไหน? ก็ตอนที่เราได้ Sight stone แล้วอ่ะครับบ ค่อยเปลี่ยนไปใช้ sweeping lens

 

Insec Kick

Lee Sin เป็นแชมเปั้ยนที่มีความหลากหลายสูงมาก ทั้งวิธีการเล่น การออกของ เทคนิคพิเศษต่างๆ ลองไปเสิร์ชดูใน youtube เอาครับ keyword: Lee Sin montage, Lee Sin top 10 plays, darktongo lee sin montage